Vợ chồng Pique hào hứng xem bóng rổ tại Mỹ

12:29 Thứ ba 26/12/2017

TinTheThao.com.vnVợ chồng Gerard Pique đã tranh thủ di chuyển đến Mỹ hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày. Họ tranh thủ dẫn các con đi xem giải bóng rổ NBA nổi tiếng.

Trong kỳ nghỉ ngắn ngày của vợ chồng trung vệ Gerard Pique họ cũng không thể nào rời bỏ thể thao. Bằng chứng là ống kính của phóng viên đã ghi lại được khoảnh khắc gia đình Pique cũng các con chăm chú xem bóng rổ trong khuôn khổ giải NBA.

Vợ chồng Pique hào hứng xem bóng rổ tại Mỹ - Bóng Đá

 Gia đình Pique chăm chú xem trận bóng rổ diễn ra tại Mỹ.

Vợ chồng Pique hào hứng xem bóng rổ tại Mỹ - Bóng Đá

 Shakira nở một nụ cười rất tươi khi bắt gặp ống kính của phóng viên.

Khi biết có ống kính của phóng viên, nàng ca sĩ xinh đẹp Shakira đã kịp nở một nụ cười rất tươi thay cho lời chào. Hai cậu bé nhà Pique là Milan và Sasha cũng rất ngoan ngoãn theo dõi xuyến suốt trận bóng.

Sau chiến thắng 3-0 tại Siêu kinh điển vừa qua, Barcelona vẫn vững vàng ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga với 45 điểm và hơn đội đứng thứ nhì là Atletico Madrid 9 điểm và hơn Real Madrid đến tận 11 điểm.

Vợ chồng Pique hào hứng xem bóng rổ tại Mỹ - Bóng Đá

 Pique tranh thủ trao đổi với bạn bè về trận đấu.

La Liga đã bước vào kỳ nghỉ Đông sau loạt trận cuối của năm 2017. Dù chỉ mới đi được một nửa chặng đường, tuy nhiên có vẻ như chủ nhân của chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay đội bóng xứ Catalonia. Barca vẫn chưa thua trận nào ở mùa giải này và có lẽ những trận đấu còn lại của La Liga mùa này sẽ vô cùng nhàm chán.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 12:00 26/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục