Vợ chồng Icardi hàn gắn?

17:51 Thứ hai 20/03/2023

Sau thời gian "đường ai nấy đi", tiền đạo Mauro Icardi và vợ Wanda Nara được cho là quay lại với nhau.

Vợ chồng Icardi hàn gắn? - Bóng Đá

Icardi và Wanda quay lại với nhau sau quãng thời gian ly thân.

AS đưa tin vợ chồng Icardi vừa có buổi tối thân mật tại Argentina. Cả hai cùng ăn tối vào hôm 19/3. Tờ báo Tây Ban Nha tin rằng Icardi và Wanda Nara "đang tận hưởng bầu không khí hạnh phúc" sau thời gian dài không qua lại.

Hôm 17/3, Wanda Nara trả lời phỏng vấn với một kênh truyền hình Italy về việc hàn gắn với Icardi: "Chúng tôi cưới nhau được gần 10 năm. Với tôi đó là điều may mắn nhưng không biết Icardi có nghĩ như thế không. Hy vọng mối quan hệ của chúng tôi sẽ kéo dài đến suốt đời".

Trong một năm trở lại đây, Wanda Nara và Icardi gây ồn ào bởi việc chia tay rồi tái hợp, cùng với đó là những màn đấu tố nhau trên truyền thông. Tháng 12/2022, Wanda Nara được cho là muốn ly hôn với Icardi càng sớm càng tốt.

Theo tạp chí Ciudad, bóng hồng 36 tuổi “có thể giữ 100 triệu USD" bao gồm “bất động sản và đồ xa xỉ” khi tiến hành tranh chấp tài sản và quyền nuôi con với Icardi tại tòa án.

Hồi tháng 10/2022, Icardi từng rất tức giận khi Wanda Nara bỏ về Argentina trong khi anh đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ cho Galatasaray. Wanda Nara còn chọc tức Icardi khi đóng cảnh thân mật với rapper kém tuổi L-Gante trong video ca nhạc "El Ultimo Romantico" (tạm dịch: Sự lãng mạn cuối cùng). Khi đó, Wanda Nara cũng không còn là người đại diện của Icardi.

Icardi và Wanda kết hôn vào tháng 5/2014, vài tháng sau khi bóng hồng này chia tay Maxi Lopez. Vợ chồng Icardi có cùng nhau hai người con là Francesca và Isabella. Wanda Nara trở thành người đại diện cho Icardi và thay mặt chồng đàm phán hợp đồng với các câu lạc bộ.

Wanda Nara nổi tiếng là một trong những nữ đại diện cứng rắn và có cá tính mạnh. Nhiều vợ cầu thủ khác từng ngỏ ý muốn cô làm người đại diện cho chồng họ.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 14:01 20/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục