Vợ chồng Beckham lục đục vì... công ty đại diện

13:31 Chủ nhật 28/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDĩ nhiên chẳng có cặp vợ chồng nào luôn hoà thuận từ lúc cưới đến "răng long đầu bạc." Nhưng cặp đôi của David Beckham và Victoria luôn lục đục vì một lý do bất ngờ.

David Beckham và Victoria luôn là biểu tượng của cặp vợ chồng hạnh phúc. Dĩ nhiên họ cũng gặp không ít sóng gió và thử thách trong quá trình sống cùng nhau. Nhưng sau tất cả là sự bao dung và chấp nhận những khuyết điểm của đối phương để họ tiếp tục nắm tay nhau xây dựng hạnh phúc.

Vợ chồng Beckham lục đục vì... công ty đại diện - Bóng Đá

 Vợ chồng Beckham lao đao vì công ty đại diện.

Mới đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Beckham và vợ đang lục đục vì cự sao tuyển Anh lên sóng truyền hình kể quá thật về cuộc sống của cặp đôi. Victoria đã khóc suốt 2 ngày vì những lời thiệt tình quá mức của ông xã.

Tưởng chừng đâu đó chỉ là chuyện mẫu thuẫn nhỏ nhưng mới đây truyền thông Anh cho biết sở dĩ cặp đôi này hay để lộ mâu thuẫn ra bên ngoài là vì công ty đại diện hình ảnh của họ. Dù là hai vợ chồng nhưng mỗi người lại thuê một công ty làm hình ảnh riêng.

Với Beckham, anh hợp tác với Simon Oliveira thuộc công ty Doyen Global. Còn vợ anh thì ký hợp đồng với Jo Milloy - một trong những chuyên gia PR nổi tiếng nhất xứ sương mù. Điều này cũng dễ hiểu vì hai vợ chồng Beckham mỗi người làm một ngành nghề khác nhau.

Nhưng điều đáng nói là hai công ty PR này lại là đối thủ cạnh tranh rất gắt trên thị trường. Cụ thể nhất là vụ việc Beckham lên truyền hình vào nói "hôn nhân ngày càng khó khăn" đã khiến công ty PR của Vic có dịp đá đểu đối thủ đã sai khi để David nói nhiều điều hớ. 

Ngược lại, công ty đại diện của David lại công bố những khó khăn tài chính bên phía Vic. Có lẽ cuộc đối đầu của các công ty PR đã biến thân chủ của họ thành nạn nhân.

Trang Ý | 12:50 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục