Vlahovic sẽ đặt dấu chấm hết cho mối lương duyên Juventus - Dybala?

11:12 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnMột sự thay đổi quan trọng trên hàng công của Juventus có thể xảy ra trong thời gian tới.

 

Video Dybala lập kỷ lục trước AC Milan

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin người đại diện của Dusan Vlahovic và Juventus đã bắt tay với nhau về hợp đồng trị giá 7 triệu euro/năm với việc cầu thủ này sẵn sàng gia nhập Bà đầm già vào tháng Giêng. Tuy nhiên, Fiorentina chỉ muốn nhận về tiền tươi khoảng 70 triệu euro và sẽ không chấp nhận thỏa thuận hoán đổi cầu thủ cộng thêm tiền mặt.

Đồng thời, Giám đốc điều hành của Juventus, Maurizio Arrivabene hồi đầu tháng 1 đã tiết lộ rằng Juventus không thể thực hiện những thương vụ lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông hiện tại. Theo La Gazzetta dello Sport, ngân sách chuyển nhượng của Juventus trong hai kỳ chuyển nhượng tới là 70 triệu euro nên họ khó lòng đáp ứng yêu cầu tử Fiorentina.

VLAHOVIC ĐẾN JUVENTUS ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC DYBALA SẼ RA ĐI? - Bóng Đá

 Juventus muốn chiêu mộ Vlahovic.

Các cuộc đàm phán giữa hai câu lạc bộ thậm chí còn chưa bắt đầu, nhưng theo nhiều báo cáo, Juventus đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với Vlahovic ngay bây giờ hoặc vào cuối mùa giải. Chính động thái tích cực theo đuổi chân sút người Serbia có thể mở ra cái kết ảm đạm giữa Juventus và ngôi sao số một tại CLB, Paulo Dybala.

Một trong những mục tiêu của Juventus vào thời gian tới là giảm lương cầu thủ. Điều đó có nghĩa là Dybala và các cầu thủ Juventus khác sẽ được đề nghị giảm lương để ở lại Turin. Được biết, Bianconeri muốn những ai sắp ký giao kèo mới giảm 15% lương.

Aaron Ramsey, một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất của Juventus, sẽ ra đi vào tháng Giêng và CLB tiết kiệm với mức lương 7 triệu euro một năm. Song, ngần ấy số tiền vẫn chưa đủ để ngân sách của Juventus ổn định.

Dybala có mức lương tương tự nhưng đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới trị giá 10 triệu euro/năm, điều khiến Bianconeri quay đầu trên bàn đàm phán. Đây là lý do chính khiến vụ đàm phán tưởng chừng thuận lợi giữa Dybala và Juventus bị trì hoãn suốt thời gian qua. Số 10 cũng cảm thấy khó chịu về vấn đề này và anh hiện không hài lòng về cách làm việc của đội bóng chủ quản.

VLAHOVIC ĐẾN JUVENTUS ĐỒNG NGHĨA VỚI VIỆC DYBALA SẼ RA ĐI? - Bóng Đá

 Dybala đứng trước viễn cảnh rời Juventus.

Juventus và Dybala sẽ tiếp tục đàm phán vào tháng Hai, nhưng khả năng ở lại của tiền đạo này ngày càng ít đi, đặc biệt nếu đội bóng thành Turin hoàn tất việc ký hợp đồng với Vlahovic.

Một sự thay đổi nhân sự quan trọng trên hàng công sắp diễn ra tại Juventus. Đó là điều rất được quan tâm trong thời gian vài tháng tới đây.

Lữ Phong | 10:42 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục