Vlahovic phủ nhận ngoại tình với vợ đồng đội

06:33 Thứ năm 01/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao từng khước từ Arsenal đang vướng vào câu chuyện đầy tai tiếng ở kỳ World Cup 2022.

 

Dusan Vlahovic, mục tiêu hụt của Arsenal ở chợ đông 2022 và là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới vào lúc này, được kỳ vọng tỏa sáng tại World Cup 2022. Dù vậy, tiền đạo Juventus chưa thể để lại bất cứ dấu ấn nào trên đất Qatar vì thời lượng ra sân hạn chế.

Trước Brazil, Vlahovic vào sân từ phút thứ 68. Gặp Cameroon, anh thậm chí ngồi trên ghế dự bị cả trận. Không phải yếu tố chuyên môn mà câu chuyện hậu trường đang là điều khiến tiền đạo sinh năm 2000 trở thành nhân vật tâm điểm.

Truyền thông bất ngờ lan truyền tin tức Vlahovic ngoại tình với vợ của đồng đội trên ĐTQG là Predrag Rajkovic. Chính câu chuyện này làm nội bộ của tập thể Đông Âu rối rắm và khiến Vlahovic nhận sự trừng phạt.

Dusan Vlahovic rubbishes rumours of affair with Serbia World Cup teammate’s wife - Bóng Đá

 Vlahovic bác bỏ tin đồn ngoại tình với vợ đồng đội.

Đối diện sức ép từ dư luận, trong buổi họp báo mới nhất, cầu thủ 22 tuổi đính chính:

"Tôi rất tiếc phải bắt đầu cuộc họp báo ở World Cup theo cách này, nhưng tôi phải lên tiếng vì bản thân tôi đang bị săm soi. Tất cả không cần bàn tán về những điều vô lý đã nghe về tôi. Những người tung tin rõ ràng đang buồn chán và họ chẳng có việc gì tốt hơn để làm vì họ cảm thấy tức giận lẫn thất vọng. Việc làm chính của họ lúc này chẳng gì khác là chống lại lợi ích của ĐTQG."

"Chúng tôi đoàn kết hơn bao giờ hết và bầu không khí trong đội chưa bao giờ tốt hơn hiện tại. Những câu chuyện về tôi thật nực cười, tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự và sự chính trực của mình nên tôi sẽ khởi kiện nếu cần thiết."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 06:03 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục