Vlahovic mơ về một CLB Premier League: Không phải Arsenal

18:52 Thứ bảy 22/01/2022

TinTheThao.com.vnGần như chắc chắn ngôi sao người Serbia sẽ nói lời chia tay với Fiorentina, chậm nhất là đến phiên chợ Hè.

 

Arteta chia sẻ về Tomiyasu

Như đã biết, Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Dù để mắt đến khá nhiều cái tên đáng chú ý, nhưng đội chủ sân Emirates chỉ đang dồn toàn lực vào Dusan Vlahovic - ngôi sao thuộc biên chế Fiorentina. 

Vlahovic hiện đang được đánh giá như một trong những chân sút hàng đầu châu Âu, và không chỉ Arsenal, còn có khá nhiều đội bóng khác quan tâm đến tiền đạo này. Hiển nhiên, Vlahovic cũng ý thức được về 'độ hot' của mình, và có vẻ như Pháo thủ không đủ sức hấp dẫn đối với anh.

Tại sao Erling Haaland có ảnh hưởng cực lớn đến thương vụ 58 triệu bảng của Arsenal - Bóng Đá

 Bến đỗ nào đang chờ Vlahovic? 

BBC dẫn nguồn từ La Repubblica cho hay, đúng là Vlahovic có ước mơ chơi bóng tại Premier League, nhưng Emirates không phải là bến đỗ yêu thích của anh. Thay vào đó, ngôi sao người Serbia mong muốn được chuyển đến Etihad và đầu quân cho Manchester City. 

Không có dấu hiệu nào cho thấy HLV Pep Guardiola cần phải lấp đầy khoảng trống mà Sergio Aguero để lại, khi mà The Citizens vẫn thi đấu như một 'cỗ máy' trong mùa này. Nhưng thực tế, Pep vẫn luôn muốn có cho mình một tiền đạo cắm chất lượng, với việc Man City đã làm mọi cách để thâu tóm Harry Kane trong mùa Hè năm ngoái. 

Vì vậy, cũng có một số nguồn tin đã liên kết Man City với Vlahovic, và rõ ràng là chân sút người Serbia hoàn toàn có khả năng khoác áo The Citizens trong tương lai.  

Huỳnh Phong | 18:22 22/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục