'Vlahovic đã sẵn sàng chơi cho những đội bóng hàng đầu'

20:03 Thứ năm 18/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Ý, Alberto Gilardino tin rằng Dusan Vlahovic là một tiền đạo hiện đại và sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu.

Ngôi sao của Fiorentina sẽ không gia hạn bản hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2023 và có những thông tin cho rằng anh có thể rời Stadio Artemio Franchi ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Juventus và Tottenham được cho là đang ở vị trí có lợi trong cuộc đua giành chữ ký của Vlahovic, trong khi Arsenal cũng đã cố gắng đàm phán để ký hợp đồng với anh, nhưng tiền đạo người Serbia không quan tâm đến việc chuyển đến sân Emirates.

Tại sao người đại diện Vlahovic từ chối cuộc gọi của Arsenal? - Bóng Đá

 Vlahovic đang có phong độ chói sáng ở Serie A.

Gilardino, cựu tiền đạo của Fiorentina, ghi 63 bàn sau 157 trận trong 4 năm khoác áo đội bóng này, chia sẻ suy nghĩ của mình về Vlahovic, cho rằng con át chủ bài của Tuscans đã sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu: "Cậu ấy là một tiền đạo trung tâm hiện đại. Cậu ấy di chuyển rất nhiều, cậu ấy cầm bóng và cậu ấy có thể sút bằng cả hai chân."

"Bạn có thể thấy rằng cậu ấy đã sẵn sàng gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu, cậu ấy luôn cống hiến hết mình và đó là một điều cần nhấn mạnh, mặc dù rất khó để thảo luận về tình hình hợp đồng của cậu ấy."

Fiorentina sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Vlahovic nhưng sẽ không bán tiền đạo này với giá dưới 75 triệu euro.

Những bàn thắng đẹp của Juventus trước Fiorentina:

 
Thanh Vũ | 19:05 18/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục