VL World Cup bảng I: Và nhà vua đã xuất chinh

14:25 Thứ ba 11/09/2012

Ông vua của bóng đá Châu Âu, Tây Ban Nha sẽ chính thức có trận ra quân đầu tiên tại bảng I vòng loại  World Cup 2014 vào tối nay, bằng chuyến hành quân đến Georgia.

Nếu so với những gì mà Tây Ban Nha làm được tại EURO 2008 và World Cup 2010, thì chiến thắng của họ tại EURO 2012 không được người ta đánh giá cao bằng, khi những người hùng như Xavi, Iniesta, Torres,... đều không có được phong độ cao nhất trong mùa Hè vừa qua.

Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ có chiến thắng vào tối nay. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vua vẫn là vua. Tại châu Âu vào lúc này, khi người ta vẫn chưa tìm được một đội bóng xứng tầm với Tây Ban Nha, thì việc họ là ứng viên sang giá nhất cho ngôi đầu bảng I là điều hoàn toàn không có gì phải nghi ngờ.

Vào tối nay, trong chuyến hành quân đến Georgia, dù thủ quân Iker Casillas đã lên tiếng cảnh bảo các đồng đội không được phép chủ quan trước đối thủ, nhưng có lẽ ai cũng biết đây là những phát biểu xã giao và tôn trọng đối thủ của Casillas, vì chênh lệch về trình độ chuyên môn cũng như nhân tài của hai đội bóng này đang là một trời một vực. Và sẽ chẳng lấy gì làm bất ngờ nếu các nhà đương kim vô địch châu Âu có được một chiến thắng đậm trước đối thủ vào tối nay.

Ở một diễn biến khác cũng tại bảng I tối nay, tuyển Pháp sẽ có trận đấu thứ hai tại vòng bảng bằng việc trở về sân nhà tiếp đón các vị khách đến từ Belarus. Với sự tự tin đang quay trở lại sau chiến thắng lợi 1-0 trên đất Phần Lan vào cuối tuần qua, cùng sự trở lại của Olivier Giroud trên hàng công, 3 điểm trong trận đấu này rất khó có thể thoát khỏi lòng bàn tay của Deschamps và các học trò. Qua đó đồng thời cũng giúp họ tạm vươn lên chiếm lên dẫn đầu bảng I.

Lịch thi đấu loạt trận vòng loại World Cup bảng I rạng sáng ngày 12/09

00h30
Georgia vs Tây Ban Nha

02h00
Pháp vs Belarus

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục