VL World Cup bảng H: Tam Sư tự tin

11:30 Thứ ba 11/09/2012

Thất bại tức tưởi 0-1 ngay trên sân nhà trước tuyển Anh cách đây gần 3 tháng đã khiến Ukraine phải sớm chia tay Euro 2012. Tuy nhiên, trong lần gặp lại trên đất khách, cơ hội phục thù của thầy trò HLV Oleg Blokhin là rất nhỏ nhoi.

Tam Sư của HLV Roy Hodgson đang thể hiện một phong độ tốt. Chiến thắng 5 sao trước Moldova và một lối chơi sáng sủa đã khiến cho khí thế của đội tuyển Anh lên cao. Khi được quay trở về sân nhà ở Luân Đôn, tuyển Anh sẽ càng khó bị đánh bại hơn nữa.

Tuyển Anh đã kết thúc trận đấu đầu tiên ở vòng bảng của mình với một tổn thất ở hàng phòng ngự, đó chính là trung vệ John Terry. Cựu đội trưởng tuyển Anh đã bị đau ở mắt cá sau một pha va chạm với cầu thủ của Moldova, và anh sẽ phải ngồi ngoài để chứng kiến người đồng đội ở Chelsea là Gary Cahill trám vào vị trí của mình. Nhưng đó cũng là vị trí duy nhất mà Roy Hodgson phải lo lắng, còn ở những vị trí khác, các học trò của ông đang chơi tốt, nhất là các cầu thủ trẻ như Cleverley và Oxlade-Chamberlain. Cả hai cầu thủ này đều nhận được sự khen ngợi của HLV Hodgson sau trận đấu với Moldova.

Anh có nhiều cơ hội chiến thắng hơn Ukraine. Ảnh: Internet.

Trong khi đó, tuyển Ukraine sẽ mang sang đất Anh một đội hình không có Shevchenko và Voronin, hai tiền đạo kỳ cựu đã từng quen thuộc với bóng đá xứ sở sương mù, sau khi họ quyết định chia tay đội tuyển quốc gia sau Euro 2012.

Giờ đây trách nhiệm xuyên thủng hàng phòng ngự Tam Sư sẽ đặt lên những cái tên còn khá xa lạ như Marko Devic và Roman Zozluya. Họ sẽ cần đến sự hỗ trợ rất lớn từ hàng tiền vệ gồm Yarmolenko, Garmash và Konoplyanka, những người từng chơi khá hay trong cuộc đối đầu với chính tuyển Anh tại Euro vừa rồi.

Tuyển Anh giờ đây đã khác nhiều so với thời điểm tham dự Euro tại Ba Lan và Ukraine. HLV Roy Hodgson đã có nhiều thời gian để tuyển lựa và lắp ráp các mảnh ghép lại với nhau, và ông đang biến tuyển Anh thành một đội bóng tự tin hơn trước rất nhiều. Ukraine có thể là một trong những thử thách lớn ở bảng đấu này, nhưng sẽ rất khó để họ có thể giành được điểm trên đất của người Anh.

Dự đoán: 2 - 0

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

02h00 ngày 12/09
  Anh vs Ukraine

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Anh: Hart; Johnson, Cahill, Lescott, Baines; Lampard, Gerrard; Milner, Cleverley, Oxlade-Chamberlain; Defoe

Ukraine: Pyatov; Husyev, Mikhalik, Khacheridi, Selin; Tymoshchuk; Yarmolenko, Garmash, Konoplyanka; Devic, Zozulya

Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 VL World bảng H

01h30: San Marino - Montenegro
01h45: Ba Lan - Moldova
02h00: Anh - Ukraine

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục