VL World Cup bảng H: Montenegro - Ba Lan đọ tài, Anh tìm 3 điểm đầu tiên

10:03 Thứ sáu 07/09/2012

Đêm nay, vòng loại World Cup 2014 khu vực Châu Âu sẽ chính thức khởi tranh. 53 đội bóng lớn nhỏ của châu Âu sẽ tranh tài ở 9 bảng đấu để tìm ra 13 cái tên xứng đáng nhất.

Hầu hết các "ông lớn" đều gặp thuận lợi ở trận mở màn khi chỉ phải chạm trán những đội "đàn em". Trong đó, Tam sư của HLV Roy Hodgson có vẻ như dễ thở nhất như chỉ gặp phải đội bóng đang xếp thứ 141 trên BXH FIFA là Moldova.

Anh tự tin kiếm trọn 3 điểm. Ảnh: Internet.

Trước trận đấu, Anh đón nhận nhiều tin xui rủi với chấn thương của các trụ cột như Wayne Rooney, Andy Carroll hay Ashley Cole. Dù sao, điều đó không làm Roy Hodgson lo lắng lắm bởi Moldova không phải là đội bóng cùng đẳng cấp với họ. Hơn thế nữa, nếu như vị trí của Ashley Cole hoàn toàn có thể được lấp đầy bởi Leighton Baines thì trên hàng công, Danny Welbeck hay Jermain Defoe là những lựa chọn không đến nỗi nào.

Trong năm 2012, Moldova chưa tìm nổi một chiến thắng và cũng không ghi được bàn thắng nào. Đội hình họ không hề có ngôi sao và nên nhớ bóng đá không phải là môn thể thao phổ biến ở nước này. Từ trước đến nay, Anh và Moldova chạm trán 2 lần, Anh đều thắng với tỉ số 4-0 (ở Wembley) và 3-0 (ở Chisinau).

Cũng trong rạng sáng mai, ở bảng đấu này còn có một cặp đấu nữa, đó là Montenegro - Ba Lan.

Sau một kì Euro không mấy thành công trên sân nhà, Ba Lan đang quyết tâm khẳng định mình cũng như giành vé tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Đội hình Ba Lan đêm nay vẫn đầy đủ các hảo thủ như Robert Lewandowski, Jakub Blaszczykowski hay Lukasz Piszczek.

Trong khi đó, Montenegro được đánh giá không hề thua kém Ba Lan. Thậm chí với lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng, nhất là khi đang sở hữu hai chân sút hàng đầu Italia trên hàng công: Mirko Vucinic và Stevan Jovetic.

Hãy nhanh tay dự đoán để có cơ hội trúng xe hơi trị giá 1,4 tỷ đồng cùng các giải thưởng khác có tổng giá trị lên đến 2,3 tỷ đồng.

01h45 ngày 08/9
  Moldova vs Anh

Dự đoán các trận khác tại đây >>

Đội hình dự kiến:

Moldova: Namasco; Bulgaru, Racu, Epureanu, Armas; Gatcan, Patras; Covalciuc, Onica, Doros; Picusciac

Anh: Hart, Walker, Cahill, Terry, Baines; Lampard, Carrick, Milner, Gerrard, Oxlade-Chamberlain; Welbeck

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng H rạng sáng mai, 08/9:

01h45, Moldova - Anh
01h30, Montenegro - Ba Lan
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục