VL World Cup bảng G: Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina giữ vững ngôi đầu?

14:23 Thứ ba 11/09/2012

Là hai đội bóng duy nhất tìm được ba điểm trong loạt trận đầu tiên nên khả năng cả Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina sẽ vẫn tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng khi tiếp Lithuania và Latvia trên sân nhà. Bên cạnh đó, Slovakia có cơ hội thưởng thức chiến thắng nếu vượt qua được "đội lót đường" Liechtenstein.

Chiến thắng hoành tráng của Bosnia-Herzegovina trước Liechtenstein với tỉ số 8-1 khiến nhiều người hoài nghi về thực lực hai đội bóng này. Không rõ Liechtenstein quá yếu và mang danh "lót đường" hay là Bosnia-Herzegovina đang phô trương thanh thế khi quyết tâm hủy diệt đội chủ nhà. Dù sao đi nữa, một vòng trôi qua chưa thể khẳng định được điều gì nhưng Bosnia-Herzegovina có lợi thế khi sẽ chỉ phải đón tiếp Latvia, đội vừa thua Hy Lạp cách đây vài ngày.

Hy Lạp sẽ cùng Bosnia-Herzegovina tìm được chiến thắng vào sáng mai? Ảnh: Getty

Nếu duy trì được tinh thần như đã thể hiện ở trên sân của Liechtenstein, không khó cho Bosnia-Herzegovina gây áp lực lên đội khách Latvia. Trên thực thế, Latvia cũng chỉ thiếu chút cố gắng trước Hy Lạp khi để đội bóng này cuỗm mất ba điểm ngay trước mắt, nếu không giờ này Hy Lạp chưa chắc gì có được vị trí thứ hai trên BXH. Và đây hứa hẹn là trận đấu nhiều ẩn số cho người hâm mộ tại bảng đấu này ở lượt thứ hai.

Đội đang chia sẻ vị trí thứ nhất trên BXH là Hy Lạp lần này sẽ có lợi thế sân nhà khi Lithuania phải đến đây thi đấu. Ba điểm đầu tiên rõ ràng là liều thuốc tăng lực giúp đoàn quân của HLV Fernando Santos bắt đầu tìm kiếm chiếc vé đi Brazil thuận lợi hơn. Trước mặt là tinh thần, sau là sự hậu thuẫn của khán giả nhà ít nhiều cũng khiến các cầu thủ quyết tâm hết sức mình. Phần Lithuania có một điểm làm vốn sau trận hòa khá gây cấn trước Slovakia cũng không thể không đi tìm một kết quả khả quan nhất trên sân khách.

Vậy là ở hai trận đấu trên, cơ hội chiến thắng vẫn có chút nghiêng về hai đội chủ nhà đang chia nhau vị trí đầu bảng. Sự chú ý còn lại đặt vào Slovakia vì đội bóng này sẽ có cơ hội "làm gỏi" đàn em Liechtenstein đang xếp cuối BXH. Trận thua tan tác trước Bosnia-Herzegovina khiến Liechtenstein phải tự nhìn lại mình xem còn đủ năng lực cạnh tranh hay không? Đến sân của Slovakia sẽ là một thử thách nữa cho câu hỏi đặt ra phía trên. Và chính họ phải trả lời cho bằng được.

Cục diện Bảng G có lẽ sẽ không có nhiều thay đổi sau rạng sáng ngày mai. Hy Lạp và Bosnia-Herzegovina có khả năng sẽ giữ nguyên vị trí của mình. Cùng với đó là cú bứt lên của Slovakia. Hãy đến với đội hình dự kiến và dự đoán cặp đấu giữ Hy Lạp và Lithuania diễn ra vào lúc 1h45 ngày 12/9/2012.

* Dự đoán: 2-0

* Đội hình dự kiến:

Hy Lạp: Karnezis, Torosidis, Papadopoulos, Papastathopoulos, Spiropoulos, Maniatis, Katsouranis, Tziolis, Fortounis, Gekas, Mitroglou.

Lithuania: Karčemarskas, Žaliūkas, Klimavičius, Andriuškevičius, Borovskis, Mikoliūnas, Šemberas, Česnauskis, Radavičius, Vicius, Šernas.

* Lịch thi đấu vòng II, bảng G:

1h00: Bosnia-Herzegovina - Latvia
1h45: Slovakia - Liechtenstein
1h45: Greece - Lithuania

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục