VL World Cup bảng G: Bosnia hủy diệt Liechtenstein, Hy Lạp vượt khó trước Latvia

03:59 Thứ bảy 08/09/2012

Dù phải làm khách nhưng cả Bosnia lẫn Hy Lạp đều có được 3 điểm trọn vẹn trong lượt đấu đầu tiên của vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.

Ở bảng G này, Bosnia, Hy Lạp và Slovakia chính là 3 ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đến Brazil.

Dzeko thi đấu ấn tượng với hattrick cho Bosnia. Ảnh: Goal.com.

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt như Liechtenstein, Bosnia đã có được chiến thắng dễ dàng và rất hoành tráng. Phút 26, Misimovic giúp đội khách có bàn thắng mở tỉ số. Sau đó 5 phút, chính anh là người ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt. Bosnia tiếp tục cống hiến cho khán giả nhà một bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn. Hai sát thủ thượng thặng Ibisevic và Dzeko làm cho bảng tỉ số ngày một dài thêm khi mỗi người đều ghi được một hattrick. Liechtenstein chỉ có bàn thắng danh dự ở phút 61 do công của Christen mà thôi. Với chiến thắng 8-1, Bosnia xứng đáng đứng đầu bảng G.

Không nằm ngoài dự đoán, Hy Lạp phải gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến Latvia. Chính đội chủ nhà đã có bàn thắng dẫn trước ở phút 42 nhờ pha lập công của Cauna trên chấm 11m. Nhưng với đẳng cấp của đội bóng từng vô địch Euro, Hy Lạp không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng gỡ hòa với bàn thắng của Spiropoulos phút 57. Đến phút 69, Gekas ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Một cặp đấu khác là Lithuania và Slovakia đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Slovakia của Skrtel và Hamsik dù được đánh giá cao hơn nhưng lại để chủ nhà Lithuania sớm dẫn trước. Rất may sau đó, phút 52, Spara giúp họ có bàn thắng gỡ hòa. Càng về cuối, trận đấu càng diễn ra quyết liệt với nhiều pha va chạm không đáng có. Có đến 4 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được rút ra chia đều cho mỗi đội.

Kết quả các trận đấu thuộc bảng G rạng sáng 08/9:

Liechtenstein 1-8 Bosnia
Lavia 1-2 Hy Lạp
Lithuania 1-1 Slovakia
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục