VL World Cup bảng E: Thụy Sĩ tràn đầy khí thế đón tiếp Albania

12:04 Thứ ba 11/09/2012

Với chiến thắng ấn tượng ngay trên sân của Slovenia ở ngày ra quân, đội tuyển Thụy Sĩ của HLV Ottmar Hitzfeld đang tràn đầy khí thế trước khi đón tiếp Albania trên sân nhà.

Bóng đá Thụy Sĩ đang có một lứa cầu thủ trẻ rất hứa hẹn, với những gương mặt đang được các đại gia Châu Âu săn đón. Nổi bật trong số đó là Xherdan Shaqiri, cầu thủ đang chơi cho Bayern Munich và Granit Xhaka, tiền vệ của Borussia Monchengladbach.

Thụy Sĩ có khởi đầu ấn tượng ở bảng E. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu với Slovenia, cả Shaqiri và Xhaka đều ra sân trong đội hình xuất phát và Xhaka đã ghi bàn mở tỉ số khởi đầu cho chiến thắng 2-0 của Thụy Sĩ. Tuy nhiên, sau trận đấu đó HLV Ottmar Hitzfeld cũng đón nhận tin không vui khi đội trưởng Tranquillo Barnetta sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Albania vì thẻ phạt (nhận 2 thẻ vàng trong trận gặp Slovenia).

Với lợi thế sân nhà, Thụy Sĩ được đánh giá là ở cửa trên so với đội bóng Đông Âu. Tuy nhiên Albania cũng đã chơi rất thuyết phục trong trận đấu ra quân của mình, khi đánh bại Đảo Síp với tỉ số 3-1. Thụy Sĩ sẽ phải cẩn thận với chân sút kỳ cựu Bogdani, người đã ghi 17 bàn cho đội tuyển Albania, hay Sadiku, tiền đạo trẻ đang chơi bóng tại Thụy Sĩ cho CLB Lugano và cũng đã nổ súng trong trận gặp Đảo Síp.

Chiến thắng sẽ giúp Thụy Sĩ xây chắc ngôi đầu bảng E, khi Iceland sẽ phải đến làm khách tại Đảo Síp cũng ở loạt trận đêm nay. Trong khi đó Na Uy và Slovenia sẽ phải quyết đấu với nhau tại Oslo để giành những điểm số đầu tiên cho mình.

Dự đoán: 2 - 0

Đội hình dự kiến:

Thụy Sĩ: Benaglio; Lichtsteiner, Von Bergen, Djourou, Rodriguez; Behrami, Inler, Fernandes; Xhaka, Derdiyok, Shaqiri

Albania: Ujkani; Lila, Dallku, Mavraj; Kukeli, Vila, Cana, Meha, Bulku; Sadiku, Cani

Lịch thi đấu loạt trận vòng 2 VL World bảng E

00h00: Na Uy - Slovenia
Đảo Síp - Iceland
01h30: Thụy Sĩ - Albania

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục