VL World Cup bảng E: Thụy Sĩ, Albania và Iceland cùng có 3 điểm sau ngày ra quân

04:59 Thứ bảy 08/09/2012

Hành quân đến sân của Slovenia, một đối thủ có lối chơi khó chịu, các cầu thủ Thụy Sĩ vẫn có một màn trình diễn thuyết phục và ra về với 3 điểm trong tay.

Bóng đá Thụy Sĩ đang trong quá trình trẻ hóa mạnh mẽ và họ mang đến Slovenia một đội hình gồm nhiều tài năng tuổi đôi mươi. Một trong số đó đã tỏa sáng để đem về bàn mở tỉ số của đội khác. Granit Xhaka, tiền vệ của Borussia Monchengladbach đã có bàn thắng ở phút 20 để khai thông thế bế tắc cho Thụy Sĩ.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng đến từ xứ sở đồng hồ tiếp tục vượt lên khi hiệp 2 mới chỉ bắt đầu được 6 phút. Lần này, Gokhan Inler đã lập công để nhân đôi cách biệt.

Thụy Sĩ có chiến thắng thuyết phục trước Slovenia. Ảnh: Internet.

Dù gặp chút bất lợi khi đội trưởng Barnetta bị đuổi khỏi sân từ phút 75 do nhận thẻ vàng thứ hai trong trận, nhưng Thụy Sĩ vẫn giữ vững dược thành quả của mình và có chiến thắng chung cuộc 2-0.

Ở trận đấu cùng giờ, Albania đã thắng Đảo Síp với tỉ số 3-1. Sadiku, Cani và Bogdani lập công cho Albania để giúp đội bóng Đông Âu đè bẹp đối thủ. Trước đó, Đảo Síp có bàn danh dự vào cuối hiệp 1 khi Vincent Laban ghi bàn, nhưng đó là những gì tốt nhất mà Đảo Síp làm được trong trận đấu ngày hôm nay.

Còn trong trận đấu diễn ra sau trận Slovenia - Thụy Sĩ đúng 15 phút, Na Uy đã gây thất vọng khi thua 0-2 trước Iceland trên sân khách. Dù được kỳ vọng sẽ khởi đầu tốt để giành lợi thế trên con đường quay trở lại World Cup sau 16 năm vắng bóng, nhưng ý chí của Na Uy đã bị dập tắt khi lần lượt Arnason (phút 22) và Finnbogason (phút 81) nổ súng để giúp Iceland đánh bại đội khách.

Kết quả các trận đấu thuộc bảng E rạng sáng 08/09:

Slovenia 0-2 Thụy Sĩ
Albania 3-1 Đảo Síp
Iceland 2-0 Na Uy

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục