VL World Cup bảng E: Iceland bám sát Thụy Sĩ

04:59 Thứ bảy 13/10/2012

Dù đang đạt phong độ khá cao, nhưng đoàn quân Thụy Sĩ của HLV Ottmar Hitzfeld vẫn phải chấp nhận chia điểm trên sân nhà trước đối thủ Na Uy.

Trước khi bước vào trận đấu này, Thụy Sĩ đang độc chiếm ngôi đầu bảng E sau khi toàn thắng cả hai trận đầu tiên. Trong khi đó Na Uy là 1 trong 4 đội có cùng 3 điểm, và chỉ cần 1 trận thua nữa cũng đủ làm đội bóng Bắc Âu tụt lại phía sau.

Vì thế, cả hai đội nhập cuộc khá thận trọng. Tỉ số hòa được duy trì từ hiệp 1 sang đến những phút cuối của hiệp 1. Mãi đến phút 79, thế cân bằng mới bị phá vỡ khi Gavranovic của Thụy Sĩ ghi bàn thắng mở tỉ số.

Thụy Sĩ không thể đánh bại được Na Uy dù có lợi thế sân nhà. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên lợi thế của đội chủ nhà chỉ duy trì được đúng 2 phút. Phút 81, trung vệ Brede Hangelaand trong pha lên tham gia tấn công đã đem về bàn thắng gỡ hòa cho Na Uy và giúp đội bóng của bán đảo Scandinavia có được 1 điểm quý giá ngay trên sân khách.

Ở cặp đấu trước đó giữa Albania và Iceland, đội khách Iceland đã có chiến thắng cực kỳ quan trọng. Bjarnason đưa Iceland dẫn trước ở phút 19, nhưng Edgar Cani cân bằng tỉ số 10 phút sau đó. Mãi đến phút 81, tiền vệ đang chơi cho Tottenham Gylfi Sigurdsson mới có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 để mang về 3 điểm cho Iceland.

Slovenia đã có chiến thắng đầu tiên khi tiếp đón Đảo Síp. Tiền đạo trẻ Tim Matavz lập cú đúp giúp Slovenia thắng 2-1 trước đội khách, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng giành vé đi tiếp ở bảng E. Thụy Sĩ vẫn nắm ngôi đầu bảng, nhưng khoảng cách giữa họ và đội nhì bảng Iceland hiện chỉ còn là 1 điểm. Na Uy xếp thứ 3 với 4 điểm. Đảo Síp, Slovenia cùng Albania chia nhau 3 vị trí cuối bảng với cùng 3 điểm.

Kết quả loạt trận thứ 3 VL World Cup bảng E:

Albania 1 - 2 Iceland
Thụy Sĩ 1 - 1 Na Uy
Slovenia 2 - 1 Đảo Síp

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục