VL World Cup bảng B: Italia loay hoay thử nghiệm

10:16 Thứ sáu 12/10/2012

Dù không ít lần thất bại trong việc vận hành sơ đồ 4-3-1-2, nhưng HLV Prandelli vẫn quyết định cho Italia thi đấu với sơ đồ này trước Armenia vào tối nay.

Xét về đẳng cấp, Amenia không phải là một đối thủ xứng tấm đối với Azzurri, và có lẽ cũng vì điều đó mà HLV Prandelli đã quyết định tận dụng trận đấu vào tối nay để tiếp tục cho các học trò của mình thi đấu với sơ đồ 4-3-1-2.

Đội hình của Italia sẽ có rất nhiều thay đổi vào tối nay. Ảnh: Internet.

Với những gì đã diễn ra trong các buổi tập mới đây, người hâm mộ có thể dễ dàng xác định được đội hình xuất phát của Italia trong trận đấu tối nay với Balotelli, Giovinco và Montolivo là 3 người chơi cao nhất, trong đó tiền vệ của Milan sẽ giữ vai trò kiến tạo.

Vị trí của Montolivo là không có gì phải ngạc nhiên, nhưng Balotelli và Giovinco thì quả thật có hơi bất ngờ. Vì trên thực tế Balotelli chỉ vừa mới trở lại thi đấu, và chơi rất tệ, cách đây không lâu sau ca phẫu thuật mắt. Trong khi Giovinco vẫn đang bị các CĐV Juve "ném đá" tơi tả vì chơi quá mờ nhạt kể từ đầu mùa. Còn Osvaldo, Destro, Diamanti, những người chơi rất nổi bật trong hai trận đấu vòng loại World Cup trước đó, đều phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Một thay đổi khác đó là hậu vệ Criscito, người vừa thoát khỏi các cáo buộc dàn xếp tỷ số, đã trở lại và chiếm luôn hành lang cánh trái của Chiellini. Chơi cùng cầu thủ đang khoác áo Zenit ở hàng phòng ngự vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc như Maggio, Bonucci, Barzagli.

Trong khi đó hàng tiền vệ là nơi duy nhất không có bất kỳ một sự thay đổi nào, khi nó vẫn được giao cho De Rossi, Pirlo và Marchisio. Tuy nhiên với những phát biểu úp mở mới đây, rất có khả năng tài năng trẻ Verratti sẽ có cơ hội ra sân tối nay thay cho Pirlo.

Nếu Italia sẽ có một trận đầy "chất" thử nghiệm, thì Đan Mạch và Bulgaria sẽ phải "tử chiến" vào tối nay. Vì trên thực tế, một trong hai tấm vé tại bảng B đã gần như được mặc định là của Azzurri, vì thế suất còn lại là cuộc đua của những 3 đội: Bulgaria, CH Czech và Đan Mạch. Vì thể, chắc chắn cả Đan Mạch lẫn Bulgaria đều không hề muốn đánh rơi điểm trước đối thủ trực tiếp của mình. Trong khi CH Czech nhiều khả năng sẽ dễ dàng "bỏ túi" 3 điểm khi tiếp đón Malta trên sân nhà.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Armenia: Berezovsky; Arzumanyan, Pachajyan, Hovsepyan, Mkoyan; Mkhitaryan, Ozbiliz, Mkrtchyan, Edigaryan; Movsisyan, Badoyan.

Italia: Buffon; Maggio, Bonucci, Barzagli, Criscito; Pirlo, De Rossi, Marchisio; Montolivo; Balotelli, Osvaldo.

Lịch thi đấu loạt trận vòng loại World Cup 2014 bảng B, ngày 13/10.

23h00 (12/10)
CH Czech vs Malta

00:00
Armenia vs Italia

01h00
Bulgaria vs Đan Mạch
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục