VL World Cup bảng B: Đan Mạch chia điểm cùng CH Czech

05:04 Chủ nhật 09/09/2012

CH Czech đã rời khỏi Copenhagen an toàn với một điểm trên tay sau khi cầm hòa đội chủ nhà Đan Mạch với tỷ số 0-0.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Đan Mạch đã không ngần ngại đẩy cao đội hình tràng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

CH Czech đã xuất sắc giành một điểm trên đất Đan Mạch. Ảnh: Getty.

Những cũng phải đợi đến gần 20 phút sau khi trọng tài W.Stark nổi còi cho trận đấu bắt đầu, thì đội chủ nhà mới có được cơ hội đáng chú ý đầu tiên với cú sút từ khoảng cách hơn 20m của Daniel Wass.

Mãi mê tấn công, suýt tý nữa Đan Mạch đã phải trả giá bằng một bàn thua sau một đợt phản công nhanh của các cầu thủ áo đỏ. Nhưng may cho họ là cú dứt điểm của Tomas Pekhart đã không thể nào hạ gục được thủ thành Stephan Andersen.

Trong tình huống phạt góc ngay sau đó, Pekhart tiếp tục làm cho các CĐV đội nhà có một phen thót tim với cú đánh đầu cận thành của mình. Tuy nhiên một lần nữa anh đã không thể chiến thắng được Andersen.

Nếu như trong hiệp một CH Czech còn có hai tình huống dứt điểm của Pekhart đáng chú ý, thì trong hiệp hai họ hoàn toàn không có được một pha uy hiếp khung thành đối phương nào. Ngược lại họ đã gần như phải huy động hết toàn bộ lực lượng lui về bảo về cầu môn đội nhà trước sức ép kinh khủng từ phía Dan Mạch.

Và sau 45 phút nỗ lực bảo vệ mảnh lưới không biết mệt mỏi, các cầu thủ CH Czech đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao khi chặn đứng thành công tất cả những đường đợt bóng của đội chủ nhà, và họ hoàn toàn xứng đáng có được một điểm rời khỏi Copenhagen.

Đội hình xuất phát:

Đan Mạch: Andersen; Agger, Wass, Kjaer, Jacobsen, Kristensen; Kvist, Eriksen, Krohn-Dehli; Jorgensen, Rommedahl.

CH Czech: Cech; Selassie, Sivok, Suchy, Kadlec; Hubschman, Plasil, Pilar, Jiracek, Darida; Lafata.

Lịch thi đấu các trận đấu thuộc bảng B:

Ngày 08/09
01h00
Malta 0-1 Armenia
01h45
Bulgaria 2-2 Italia

Ngày 09/09
01h45
Đan Mạch 0-0 CH Czech

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục