'Virus FIFA' hoành hành, Chelsea đón cú sốc thứ hai sau N'Golo Kante

19:31 Thứ tư 31/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge liên tiếp đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về nhân sự.

Như thường lệ, những lần tập trung ĐTQG luôn được xem là cơn ác mộng dành cho các đội bóng lớn tại châu Âu. Thời điểm này, Chelsea đang là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng lớn nhất khi N'Golo Kante dính chấn thương gân kheo và bị trả về CLB.

Cựu sao Leicester City sẽ phải bỏ lỡ cả hai trận đấu gặp Kazakhstan và Bosnia & Herzegovina tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu của ĐT Pháp. Tuy nhiên, đó chưa phải là thông tin tồi tệ nhất mà CLB Tây London phải đón nhận.

Trên trang chủ của mình, đội chủ sân Stamford Bridge chính thức thông báo Callum Hudson-Odoi cũng vừa rời khỏi đại bản doanh của U21 Anh. Theo chia sẻ của HLV Aidy Boothroyd, chàng trai sinh năm 2000 đã về với đội bóng để được theo dõi tình hình chấn thương.

HUDSON-ODOI RETURNS TO CHELSEA EARLY FROM INTERNATIONAL DUTY - Bóng Đá

 Hudson-Odoi lại gặp vận đen. 

Kể từ khi HLV Thomas Tuchel lên nắm quyền, Callum Hudson-Odoi đã trở thành bài tẩy của chiến lược gia người Đức. Không chỉ chơi trong vai trò tiền đạo cánh quen thuộc, anh còn được sử dụng như một cầu thủ chạy biên phải thay cho Reece James hay Cesar Azpilicueta.

Như vậy, sao trẻ của The Blues đã phải bỏ lỡ hai trận đấu của U21 Anh gặp U21 Bồ Đào Nha và U21 Croatia. Tuy nhiên, Chelsea vẫn nhận tín hiệu tích cực khi hai cầu thủ khác thuộc biên chế CLB là Marc Guehi và Conor Gallagher đều ra sân.

Mason Mount và những bàn thắng đẹp cho Chelsea: 

 
Giang Nam | 18:33 31/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục