"Virus FIFA" càn quét, Chelsea đón nhận tin dữ

10:20 Thứ sáu 26/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChứng kiến những gì đang xảy ra, HLV Thomas Tuchel sẽ cảm thấy rất đau đầu.

Đội tuyển Pháp đã khởi đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Ukraine ngay tại Parc des Princes. Antoine Griezmann là tác giả của bàn thắng mở tỷ số cho Les Bleus và sang đến hiệp 2, Presnel Kimpembe đá phản lưới nhà, giúp các vị khách đến từ Đông Âu có được 1 điểm.

Tuy nhiên, đó chưa phải là nỗi buồn duy nhất với những người yêu mến bóng đá Pháp. Sau khi tiếng còi mãn cuộc tại Parc des Princes vang lên, họ phải đón nhận thêm 1 tin dữ. Theo Sky Sports, tiền vệ N'Golo Kante đã cảm thấy không được khỏe. Kết quả kiểm tra y tế cho biết cựu sao Leicester City đã bị chấn thương gân khoeo. Ngay lập tức, anh bị trả về Chelsea và không thể tiếp tục cống hiến cho ĐTQG Pháp trong đợt tập trung lần này.

N'Golo Kante: Chelsea's France international back with club after suffering hamstring injury - Bóng Đá

 N'Golo Kante đã gặp chấn thương sau trận đấu với Ukraine.

Như vậy, N'Golo Kante sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu với Kazakhstan và Bosnia & Herzegovina. Bất chấp điều đó, HLV Didier Deschamps quyết định không triệu tập cái tên mới để thay thế. Tại xứ sở sương mù, HLV Thomas Tuchel cũng cảm thấy rất lo lắng bởi rất có thể Kante sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu với West Bromwich vào ngày 3/4. Ngoài ra, cơ hội để anh xuất hiện trong cuộc đối đầu với FC Porto tại UEFA Champions League cũng bị để ngỏ.

N'Golo Kante đã ra sân tổng cộng 37 trận cho Chelsea tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Vậy nên, việc chàng trai người Pháp có dấu hiệu quá tải cũng là điều dễ hiểu.

Tài năng của N'Golo Kante:

 
Faro | 09:22 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục