Virus Corona tàn phá kinh hoàng, Premier League mùa tới cũng tan hoang?

09:28 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnCác quan chức đứng đầu hạng đấu số 1 xứ sương mù đang e sợ viễn cảnh xấu sẽ kéo dài sang cả chiến dịch 2020/21.

Virus Corona đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống xã hội và thế giới bóng đá cũng không nằm ngoài guồng quay khắc nghiệt.

Lo lắng trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh nguy hiểm, 5 giải VĐQG hàng đầu Châu Âu đều đã phải công bố tạm hoãn các trận đấu. Hôm qua, BTC Premier League tuyên bố hạng đấu số 1 xứ sương mù sẽ phải tiếp tục ngưng hoạt động cho đến hết tháng 4.

Trước đó, những tưởng các trận cầu tại Anh có thể diễn ra với điều kiện không có khán giả tại các sân đấu trung lập, thì sau cùng giải pháp này vẫn chưa được đồng thuận áp dụng.

Premier League chiefs fear next season will start behind closed doors due to coronavirus pandemic   - Bóng Đá

 Premier League chưa thể trở lại.

Mới đây, The Sun đã hé mở thông tin đáng chú ý. Theo nguồn tin này, 92 trận còn lại của Premier League 2019/20 khi đủ điều kiện vẫn sẽ được tổ chức không có khán giả theo dự kiến ban đầu. Thậm chí biện pháp các sân đấu không khán giả sẽ kéo dài sang cả chiến dịch 2020/21, nhằm đối phó với dịch COVID-19.

Theo lịch thi đấu được xét duyệt lại, các trận cầu Premier League có thể sẽ trở lại vào đầu tháng 5 và kết thúc vào ngày 12/07 (giờ Anh). Mùa 2020/21 sẽ khởi tranh vào ngày 08/08, tức chỉ 4 tuần sau đó.

Bất chấp Thủ tướng Anh hy vọng tình hình sẽ đảo chiều trong 12 tuần tới, mùa giải mới của Premier League nếu bắt đầu vào tháng 8 hay tháng 9 nhiều khả năng sẽ không cho phép các fan đến sân cổ vũ.

Xem thành viên Man City tập luyện ở nhà:

Phụng Sồ | 09:13 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục