Virgil Van Dijk: "Tôi đã bị sốc"

12:19 Thứ ba 05/04/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh vị chiến lược gia đồng hương.

 

Van Dijk phát biểu trước trận gặp Benfica 

Cuối tuần qua, một tin buồn đã ập đến làng túc cầu khi HLV Louis Van Gaal thừa nhận rằng ông đã mắc phải căn bệnh ung thư. Chia sẻ về vấn đề này, Virgil Van Dijk - thủ quân của đội tuyển Hà Lan, khẳng định anh rất bất ngờ và cũng đã nhắn tin động viên ông thầy đồng hương.

Trong một cuộc trao đổi mới đây, khi được hỏi liệu có phải Van Gaal đã che giấu chẩn đoán về căn bệnh của mình với các cầu thủ trong loạt trận quốc tế hay không, Van Dijk cho biết (dẫn lời bởi Metro):

“Chắc chắn rồi. Tối qua, tôi đã bị sốc khi nghe cuộc phỏng vấn của ông ấy."

'I'm still in favour of 4-3-3': Liverpool star Virgil van Dijk questions the tactics of Holland boss Louis van Gaal. - Bóng Đá

 Van Dijk lên tiếng. 

"Tất nhiên là bộ phim về Van Gaal sẽ được công chiếu vào tuần tới, thế nên tôi chỉ tự hỏi làm thế nào mà ông ấy sẽ quảng bá bộ phim này và nói về cuộc đời của mình. Rõ ràng, đó là một cú sốc lớn."

"Tôi đã nhắn tin cho Van Gaal sau cuộc phỏng vấn đó. Tôi đã nói với ông ấy rằng ông ấy không phải là kiểu người cần nhiều sự cảm thông, đó là con người của Van Gaal."

"Nhưng, tôi cũng đã nói với Van Gaal rằng chúng tôi chắc chắn sẽ có mặt với tư cách là một tập thể, bất cứ khi nào ông ấy cần. Và hy vọng, chúng tôi cũng có thể mang đến một kỳ World Cup không bao giờ quên dành cho ông ấy."

Huỳnh Phong | 11:49 05/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục