Virgil van Dijk dự đoán tương lai Liverpool sau khi đổi chủ

19:00 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk đã lên tiếng về thông tin tập đoàn Fenway Sports Group đang muốn bán Liverpool.

 

Tháng trước đã bắt đầu có những thông tin rằng chủ sở hữu hiện tại, tập đoàn Fenway Sports Group đã rao bán Liverpool, ủy quyền cho Morgan Stanley và Goldman Sachs giám sát quá trình tìm kiếm những người quan tâm và sẵn sàng trả mức giá 3,7 tỷ bảng.

Câu chuyện đổi chủ đã làm dấy lên những nghi vấn về tương lai lâu dài của Lữ đoàn đỏ, nhưng Van Dijk tuyên bố rằng anh bình tĩnh và hoàn toàn tin tưởng rằng những thứ đang diễn ra sẽ đi đúng hướng.

Tim Sherwood tells Liverpool defender Virgil van Dijk to ‘pull his finger out’ and ‘get nasty’ against Arsenal - Bóng Đá

 Van Dijk tin Liverpool sẽ không có biến động. 

Phát biểu sau khi giúp Hà Lan lọt vào vòng 8 đội cuối cùng của World Cup sau chiến thắng 3-1 trước Mỹ, trung vệ này nói: "Tôi hoàn toàn tin tưởng vào Liverpool rằng đội sẽ ổn. Chúng tôi là một câu lạc bộ rất lâu đời, một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới và điều đó sẽ mãi như vậy."

Hậu vệ người Hà Lan tiếp tục khi nói thêm: "Bất cứ ai đến để đảm nhận những vai trò đó, họ sẽ làm rất tốt. Tôi nhận thức được mọi thứ đang diễn ra. Tôi đang tập trung hoàn toàn vào World Cup nhưng hy vọng mọi thứ sẽ được sắp xếp và làm rõ khi tôi trở lại. Tại thời điểm này, tôi chắc chắn không nghĩ tới việc này."

Daily Mail đưa tin FSG đã tổ chức các cuộc đàm phán với hai tập đoàn có trụ sở tại Ả Rập Saudi và Qatar về khả năng tiếp quản câu lạc bộ. 

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 18:02 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục