Vinicius vẽ kỹ năng khiến Alexander-Arnold bẽ mặt

10:04 Thứ năm 16/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Vinicius đã khiến hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool có một đêm thi đấu cực kỳ vất vả.

 

Trent Alexander-Arnold một lần nữa đối đầu với cầu thủ chạy cánh người Brazil, Vinicius tại Santiago Bernabeu, trong bối cảnh Liverpool cần ghi ít nhất 3 bàn để lật ngược tình thế sau trận thua 2-5 ở lượt đi. Ở lần tái đấu này, Alexander-Arnold đã có thêm một lần vất vả khi theo kèm Vinicius.

Vinicius Jr toys with Trent Alexander-Arnold 'like a piece of meat' with silky skills - Bóng Đá

 Vinicius khiến Alexander-Arnold bẽ mặt.

Trong trận đấu, có một tình huống mà Vinicius đảo chân và vượt qua hậu vệ Liverpool một cách rất dễ dàng. Pha bóng này đã nhanh chóng trở nên 'viral' trên MXH. Một người hâm mộ chế nhạo Alexander-Arnold: "Vinicius đang tra tấn Trent tối nay".

"Vinicius đưa Trent đi dạo, không có gì mới ở đây," người thứ hai bình luận."

Một người khác viết: "Đến một lúc nào đó, bạn phải cảm thấy tồi tệ cho Trent".

Về phần Vinicius, cầu thủ 22 tuổi có thành tích đối đầu cực tốt trước Liverpool. Cụ thể, anh chưa từng thua đội bóng đến từ vùng Merseyside kể từ khi chuyển đến Real Madrid.

Trong khi đó, trận thua sáng này là lần thứ 6 Liverpool dưới thời của Jurgen Klopp bị loại bởi một đội bóng Tây Ban Nha, trong đó có tới 4 lần Real Madrid là đội bóng "gieo đau thương" cho họ.

Ngọa Long | 09:34 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục