Vinicius tỏa sáng, Zidane gửi lời dặn dò cho cả sự nghiệp

10:21 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Brazil vừa ghi bàn thắng rất quan trọng cho Real Madrid.

Real Madrid đã "đặt gạch" ở Flamengo từ năm 2017, ký hợp đồng với Vinicius Junior từ khi cầu thủ này mới chỉ 17 tuổi, đợi anh tròn 18 tuổi để đủ điều kiện chuyển đến Bernabeu với mức giá khó tin 46 triệu euro. Đến Tây Ban Nha, tiền đạo này đã cho thấy mình là một chân sút tiềm năng, tuy nhiên trên sân cỏ, anh không có nhiều đóng góp cho Los Blancos như sự mong đợi của người hâm mộ. Đã có những ý kiến cho rằng Vinicius là một món hàng hớ của đội bóng hoàng gia.

Vinicius must learn to live with criticism at Real Madrid - Zidane - Bóng Đá

 Vinicius vừa ghi bàn thắng quan trọng cho Real.

Rạng sáng nay, ở trận El Clasico, khi cả Real Madrid và Barcelona đều bế tắc trên hàng công, Vinicius chính là người đã ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 71, góp công lớn vào chiến thắng quan trọng 2-0 của Kền kền trắng. HLV Zinedine Zidane vui mừng trước màn tỏa sáng của học trò, nhưng cũng dặn dò anh cần vững tâm hơn trên chặng đường sắp tới.

"Điều này thực sự tuyệt vời, cậu ấy đã ghi bàn thắng quan trọng trong một trận đấu quan trọng, tôi mừng thay cho cậu ấy. Cậu ấy không chỉ nỗ lực tấn công mà còn cả ở phòng ngự, đó là điều tôi muốn nhấn mạnh."

"Cậu ấy đang có điều kiện rất tốt, nhưng chúng tôi không thể kiểm soát được những thứ người ta nói ngoài sân cỏ, đôi khi sự chỉ trích trở nên rất phức tạp và cậu ấy sẽ phải sống chung với điều đó, đây là Real Madrid."

Vinicius hạnh phúc với trận thắng Barcelona: 

Hoài Thu | 09:23 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục