Vinicius tiếp tục ghi điểm với NHM Real Madrid

21:34 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnVinicius Junior đang là cái tên được yêu mến bậc nhất tại Real Madrid vì những động thái mới đây.

Mùa giải năm nay chứng kiến sự trưởng thành của Vinicius. Cùng Karim Benzema, Vinicius đang gánh vác hàng công của Real Madrid. Chân chạy cánh sinh năm 2000 hiện sở hữu 5 bàn thắng tại La Liga, giúp Los Blancos giành các điểm số vô cùng quan trọng. 

Kế hoạch tương lai của đội bóng sẽ ghi nhận dấu ấn của ngôi sao người Brazil. Chứng kiến màn trình diễn của Vinicius, các Madridista càng yêu mến cầu thủ này.

Vinicius không chỉ đang gây ấn tượng mạnh trên sân cỏ, sao mai này vừa tiếp tục ghi điểm nhờ vào một động thái đáng chú ý trên bàn đàm phán. Được biết, theo nguồn tin từ Goal, tiền đạo cánh xứ Samba thuộc 1 trong 5 người nhận lương thấp nhất CLB. Song, bất chấp điều đó, Vinicius vẫn chẳng có bất cứ sự phàn nàn nào.

Vinicius chấp nhận giảm lương - Bóng Đá

 Vinicius từng chấp nhận giảm lương vì Real.

Thậm chí, anh chấp nhận 2 đợt cắt giảm lương vừa qua trong bối cảnh tài chính của Real gặp khó khăn vì dịch COVID. Động thái này cho thấy Vinicius yêu Real đến cỡ nào.

Giao kèo hiện tại giữa Vinicius và Real sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024. Để đền bù cho sự thiệt thòi của chân chạy cánh 21 tuổi suốt thời gian qua, Real chuẩn bị gia hạn hợp đồng để tăng lương cho Vinicius.

Với những gì 2 bên dành cho nhau, quá trình đàm phán hứa hẹn diễn ra thuận lợi.

Video Vinicius trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 20:36 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục