Vinicius thuê họa sĩ vẽ tranh Ronaldo

18:51 Chủ nhật 02/04/2023

Vinicius Jr bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo bằng cách thuê họa sĩ vẽ chân dung CR7 trên tường phòng gym tại nhà.

Rene Makela, họa sĩ của Vinicius, chia sẻ thành phẩm lên mạng xã hội kèm mô tả: "Bức tường thần tượng". Ở đó, bên cạnh Ronaldo, còn có tranh vẽ Ronaldo Nazario và Pele, các huyền thoại đồng hương với Vinicius.

Ngoài ra, chân dung huyền thoại bóng rổ LeBron James, Michael Jordan và Kobe Bryant cũng xuất hiện trong phòng gym của tiền đạo 22 tuổi. Theo AS, Vinicus trang trí nơi tập luyện tại nhà theo cách này để nhắc nhở bản thân luôn nhìn vào những người giỏi nhất trong lĩnh vực thể thao để phấn đấu.

Vinicius thuê họa sĩ vẽ tranh Ronaldo - Bóng Đá

Vinicius trang trí phòng gym bằng chân dung của nhiều huyền thoại thể thao. Ảnh: Instagram.

Nhà của Vini (biệt danh của Vinicius - PV) tọa lạc tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Trong khi đó, Makela là họa sĩ tự do nổi tiếng của xứ sở bò tót, từng vẽ tranh Antoine Griezmann, huyền thoại môn đua xe mô tô Jorge Lorenzo hay cựu cầu thủ bóng chày Matt Kemp.

Vinicius đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc tại Real. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi được xem là hiện tại và tương lai của "Los Blancos". Mùa trước, cầu thủ này góp 22 bàn thắng và 20 kiến tạo sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp đội chủ sân Bernabeu vô địch La Liga và Champions League.

Mùa này, Vini đã ra sân 41 lần trên mọi đấu trường, ghi 19 bàn thắng và có 11 kiến tạo. Real vẫn chơi tốt ở Champions League khi vào tứ kết và sắp sửa đối đầu đầu Chelsea. Tuy nhiên, tại La Liga, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thể hiện kém hơn mùa trước khi đang đứng nhì trên bảng xếp hạng.

Đội dẫn đầu, Barcelona, vừa nới rộng khoảng cách với Real lên 15 điểm khi thắng Elche 4-0 vào rạng sáng nay (2/4) tại vòng 27 La Liga. Đêm nay, "Los Blancos" có cơ hội rút ngắn cách biệt với Gã khổng lồ xứ Catalunya khi sẽ chạm trán Real Valladolid trên sân nhà.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 18:00 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục