Vinicius lại bị phân biệt chủng tộc

11:27 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnVinicius Junior lại vướng vào rắc rối ngoài chuyên môn khi an nhận lời miệt thị từ đối thủ.

 

Thất bại 0-1 trước Mallorca không phải điều duy nhất khiến Vinicius Junior của Real Madrid cảm thấy tức giận. Theo đó, các cổ động viên Mallorca đã bị quay phim có hành vi lạm dụng chủng tộc đối với tiền đạo người Brazil.

Thông qua đoạn video do công ty phát trực tuyến DAZN đăng tải trên mạng xã hộ, dễ dàng nghe thấy nhóm CĐV đội chủ nhà gọi cầu thủ 22 tuổi là 'khỉ'. Mallorca chưa đáp trả những lời lên án nhưng HLV trưởng Javier Aguirre phủ nhận việc các học trò của ông nhắm vào Vinicius, người nhận tận 10 pha phạm lỗi ở trận đấu.

Real Madrid’s Vinicius Jnr victim again of racist abuse in Mallorca - Bóng Đá

 Vinicius bị phân biệt chủng tộc.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao sinh năm 2000 trở thành nạn nhân của việc phân biệt chủng tộc. Vinicius đã bị CĐV phân biệt chủng tộc ít nhất ba lần – tại Camp Nou trước Barcelona vào tháng 11 năm 2021, tại Atletico vào tháng 9 năm 2022 và tại Valladolid vào cuối tháng 12 năm 2022.

Đáng chú ý là một mâu thuẫn khác trước trận derby Madrid. Cảnh sát Tây Ban Nha đang điều tra sự việc về Vinicius sau khi một hình nộm mặc áo số 20 của cầu thủ này được treo trên cây cầu trước trung tâm huấn luyện CLB trước trận derby Madrid hai tuần trước.

Lữ Phong | 10:29 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục