Vinicius trở thành mục tiêu đốn hạ, Ancelotti nổi đóa

05:55 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã bảo vệ Vinicius Junior sau thất bại 0-1 trước Mallorca.

 

Bàn phản lưới nhà của Nacho Fernandez đã khiến Real Madrid đã khiến các nhà đương kim vô địch La Liga nhận thất bại lần thứ hai trong năm 2023.

Carlo Ancelotti has defended Vinicius Junior  - Bóng Đá

 Vinicius bị các cầu thủ Mallorca phạm lỗi rất nhiều. 

Los Blancos đã gặp khó khăn trong việc tạo sức ép lên Mallorca, nhất là khi họ không tìm được bàn gỡ hòa, trong bối cảnh Marco Asensio có cơ hội trên chấm phạt đền và bỏ lỡ.

Đây là trận đấu Vinicius trở thành mục tiêu đốn hạ của đối phương với 10 lần bị phạm lỗi, một kỷ lục của CLB từ năm 2013.

HLV Carlo Ancelotti sau trận đấu đã có ý bảo vệ cậu học trò. "Trọng tài đã quên mất mất việc đã nhắc nhở nhiều lần. Đó là một thẻ vàng nếu một pha phạm lỗi lặp đi lặp lại, lặp đi lặp lại, nhưng chúng tôi đã nhận hai thẻ sau hiệp một, còn Mallorca là không," Ancelotti nói với Diario AS.

"Điều duy nhất cậu ấy muốn làm là chơi bóng nhưng có một bầu không khí khiêu khích và các đối thủ gây sức ép lên cậu ấy."

"Chúng ta phải thay đổi sự tập trung. Chúng ta phải xem điều gì đã xảy ra với cậu ấy trong trận đấu ngày hôm nay," Ancelotti khẳng định.

Ngọa Long | 05:25 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục