Vinicius Junior không hài lòng với hãng cung cấp giày

21:54 Thứ ba 06/12/2022

Theo O Globo, Vinicius nổi giận khi tại World Cup 2022, nhà tài trợ chỉ gửi cho anh mẫu Mercurial từ mùa giải trước.

 - Bóng Đá

Vinicius đang là trụ cột của tuyển Brazil.

Đây cũng là mẫu giày Vinicius mang khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League.

Ngôi sao của tuyển Brazil cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn. Việc gửi những mẫu giày mới chính là sự thừa nhận dành cho nỗ lực và tiến bộ của chân sút sinh năm 2000 trong thời gian qua.

Ngoài yêu cầu luật sư làm việc để hủy hợp đồng, Vinicius còn được cho là đã từ chối tham dự một số sự kiện của nhà tài trợ.

Trước đó, Vinicius ký hợp đồng với Nike cho đến năm 2028. Mối hợp tác này mang về cho cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid khoảng 7 triệu euro mỗi năm.

Nếu Vinicius hủy hợp đồng thành công, sẽ có nhiều hãng thể thao khác nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu hiện nay.

Rạng sáng 6/12 (giờ Hà Nội), Vinicius đã ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup để giúp Brazil đánh bại Hàn Quốc 4-1.

Trên trang cá nhân, cầu thủ 22 tuổi tiết lộ đã hoàn thành 6 trên tổng số 7 mơ ước khi còn nhỏ, đó là chơi cho đội bóng yêu thích (Flamengo), khoác áo CLB danh tiếng nhất thế giới (Real Madrid), lên tuyển quốc gia, giành chức vô địch Champions League và nhận được sự tán thưởng từ toàn thể người hâm mộ quê hương.

Mơ ước duy nhất còn lại trong danh sách của Vinicius là vô địch World Cup. Tại giải đấu trên đất Qatar, tuyển Brazil đã giành vé vào tứ kết gặp Croatia.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 21:06 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục