Vinicius bước vào mùa giải khẳng định vị thế tại Real

15:44 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnVinicius Junior đang có một mùa giải quan trọng và bùng nổ để vươn tầm tại Real Madrid.

Vinicius Junior đã nhấn mạnh rằng anh muốn gặt hái được nhiều thành công tại Real Madrid và ghi tên mình vào sử sách tại câu lạc bộ. Vào những mùa giải trước, phát biểu ấy của sao trẻ Brazil sẽ ít nhiều bị cười chê. Vinicius trước đó là một cầu thủ ham rê dắt, màu mè và chơi bóng thiếu hiệu quả.

Nhưng, bước sang mùa giải năm nay, bất cứ lời nói nào của chân chạy cánh sinh năm 2000 cũng được dư luận chú ý. Đơn giản, tiền đạo xứ Samba đang chuyển mình mạnh mẽ và trở thành một trong những cái tên bùng nổ nhất tại Bernabeu.

Mùa giải chuyển mình của Vinicius - Bóng Đá

 Vinicius đang thi đấu bùng nổ.

Cầu thủ 21 tuổi này đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, khi ghi được 11 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo sau 20 trận trên mọi đấu trường. Hiệu suất không tưởng dành cho Vinicius, một cầu thủ từng bị chê kém cỏi ở khâu đầu ra bàn thắng.

Có rất nhiều điều để lý giải cho sự vươn tầm của Vinicius. Trước đó xuất hiện thông tin xác nhận Vinicius đã cố gắng tập luyện dứt điểm rất nhiều. Ngoài ra, anh còn cần một chuyên gia tâm lý để giúp bản thân vượt qua sức ép từ những lời chỉ trích. Nhờ vậy mà NHM đang chứng kiến một Vinicius hiệu quả vào lúc này.

Sự xuất hiện của Carlo Ancelotti cũng thúc đẩy Vinicius. HLV người Italia thể hiện rất nhiều niềm tin vào cầu thủ chạy cánh trẻ người Brazil và điều này được sao mai sinh năm 2000 nhấn mạnh: 

"Ông ấy là HLV giỏi và biết cách làm cho mọi thứ trở nên rõ ràng. Ông ấy yêu cầu tôi bình tĩnh để tôi làm những việc mà tôi biết mình có thể làm."

Vinicius đang thể hiện rằng anh ấy muốn tiếp tục là một cầu thủ của Real Madrid trong nhiều năm tới và  hy vọng sẽ trở thành một huyền thoại ở câu lạc bộ. Vinicius còn cách cái đích mà bản thân đặt ra một khoảng rất xa nhưng với ý chí cầu tiến, khao khát cống hiến cho Real, anh có đủ khả năng và sự hỗ trợ để đặt chân vào ngôi đền huyền thoại tại Bernabeu. 

Mùa giải chuyển mình của Vinicius - Bóng Đá

 Đây có thể là mùa giải bước ngoặt để Vinicius thể hiện giá trị tại Real.

Không nhiều ngôi sao tấn công người Brazil thành công ở Real như Kaka, Robinho. NHM Real kỳ vọng Vinicius có thể đi theo con đường khác, một con đường mà Ronaldo de Lima từng bước. Mùa giải năm nay có thể là thời điểm bắt đầu cho tất cả điều mộng mơ hào nhoáng nhất mà Vinicius đã nghĩ khi đầu quân cho CLB vĩ đại nhất thế kỷ 20.

Video Vinicius ghi bàn:

 
Lữ Phong | 15:14 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục