Vĩnh Nguyên sánh bước cùng cựu sao Man City; 'Việt Nam khó lấy điểm trước Philippines'

15:30 Thứ sáu 10/11/2023

TinTheThao.com.vnMàn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines tại VL thứ 2 World Cup 2026 vào ngày 16/11 đang nóng dần.

 Vĩnh Nguyên sánh bước cùng cựu sao Man City

Tiền vệ Hoàng Vĩnh Nguyên vẫn đang trong quá trình tập luyện ở chuyến tu nghiệp trên đất Tây Ban Nha tại CLB Cadiz. Mới đây, đại diện La Liga đã đăng tải hình ảnh tiền vệ sinh năm 2003 sánh bước cùng cựu tiền đạo Man City -  Alvaro Negredo trong một buổi tập.

Vĩnh Nguyên sánh bước cùng cựu sao Man City; 'Việt Nam khó lấy điểm trước Philipines' - Bóng Đá

Hoàng Vĩnh Nguyên tập luyện cùng Alvaro Negredo.

Alvaro Negredo đã bước qua thời kỳ đỉnh cao và đang khoác áo Cadiz khi vừa đặt bút ký hợp đồng gia hạn với CLB này tới tháng 06/2024. Việc được tập luyện cùng những ngôi sao hàng đầu châu Âu hứa hẹn sẽ giúp Vĩnh Nguyên học hỏi được nhiều điều bổ ích để phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

'Việt Nam khó lấy điểm trước Philippines'

Đó chính là tuyên bố đầy tự tin của thuyền trưởng ĐT Philippines - ông Michael Weiss trước màn đối đầu cùng ĐT Việt Nam vào ngày 16/11 tới đây. Chiến lược gia người Đức cho hay: "Chúng tôi có một số khó khăn khi một vài gương mặt không thể tập trung. Tuy nhiên, toàn đội đã cố gắng để hoàn thiện tốt nhất khâu chuẩn bị. Tôi hài lòng với lực lượng hiện có khi họ hầu hết đã hiểu triết lý của tôi. Tôi sẽ luôn muốn các cầu thủ chơi chủ động, hướng về phía trước với mục tiêu có thật nhiều bàn thắng".

"Chúng tôi sẽ bỏ qua những áp lực, hướng đến trận đấu gặp ĐT Việt Nam với quyết tâm cao nhất để thể hiện tất cả những gì đội bóng có. Chúng tôi sẽ tạo ra một kế hoạch hoàn hảo và tôi có thể khẳng định ĐT Việt Nam khó lấy điểm trước Philippines tại sân Rizal Memorial".

Vĩnh Nguyên sánh bước cùng cựu sao Man City; 'Việt Nam khó lấy điểm trước Philipines' - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Philippines tại trận mở màn VL thứ 2 World Cup 2026.

"Tất nhiên, trên lý thuyết ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn chúng tôi nhưng họ vừa có một HLV mới với triết lý mới, nhiều cầu thủ trẻ được góp mặt và một số cầu thủ kinh nghiệm đã không còn xuất hiện. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ những gì ĐT Việt Nam thể hiện ở loạt trận FIFA Days tháng 10 và hoàn toàn tự tin cho trận đấu sắp tới".

Chanathip tuyên bố hùng hồn trước Trung Quốc

Trước màn đối đầu cùng ĐT Trung Quốc ở lượt trận đầu tiên tại VL thứ 2 World Cup 2026, tiền vệ trụ cột Chanathip Songkrasin tuyên bố sẽ giúp ĐT Thái Lan giành trọn 3 điểm. Anh nói: "Tôi biết chúng tôi cần phải đánh bại Trung Quốc và Singapore để làm hài lòng người hâm mộ nước nhà"

"Điều chúng tôi làm để cống hiến cho đất nước. Vì vậy mà ĐT Thái Lan sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Việc thi đấu tốt cũng là để thể hiện năng lực của chính chúng tôi", Messi Thái Lan cho hay.

Tuấn Hải tự tin đánh bại Philippines

Trả lời báo chí sau buổi tập vào ngày 09/11, tiền đạo Phạm Tuấn Hải đã chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước thềm trận đầu tiên tại VL thứ 2 World Cup 2026. Anh nói: "Sau các đợt giao hữu vừa qua, tôi nghĩ toàn đội sẽ phát huy được những điều BHL đưa ra. Về lối chơi hiện tại thì qua 8 tháng, chúng tôi đã thấm nhuần được triết lý. BHL đã nói không ai có suất chắc chắn cả, tôi và các cầu thủ phải nỗ lực hàng ngày để thể hiện những gì tốt nhất. Hiện tại khả năng xử lý bóng, phối hợp chưa tốt lắm. Tôi cần hoàn thiện hơn”.

Nói về đối thủ Philippines vào ngày 16/10 tới, Tuấn Hải cho hay: “Sân nhân tạo khác rất nhiều sân cỏ tự nhiên, khi chuyền bóng dài thì độ nảy của bóng khác với cỏ tự nhiên. Lúc mình bứt tốc độ, xoay sở không khó khăn hơn nên dễ chấn thương.Trận gần nhất tôi thi đấu trên sân cỏ nhân tạo là AFF Cup trên sân của Singapore".

Vĩnh Nguyên sánh bước cùng cựu sao Man City; 'Việt Nam khó lấy điểm trước Philipines' - Bóng Đá

Phạm Tuấn Hải hứa hẹn sẽ là tiền đạo chủ lực của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

"Tôi biết Philippines có nhiều cầu thủ nhập tịch. Họ có nhiều cầu thủ châu Âu nên thể chất rất khỏe. Trước đối thủ như thế thì mình cần chơi bóng đơn giản, nhanh nhẹn hơn, nếu chơi sức thì khó cạnh tranh được với họ”, cầu thủ sinh năm 1998 khẳng định.

ĐT Iraq bổ sung nhân sự đấu Việt Nam

ĐT Iraq - đối thủ của ĐT Việt Nam vào ngày 20/11 tới đây vừa có sự bổ sung 1 nhân tố quan trọng ở hàng phòng ngự. Theo đó, hậu vệ Saad Natiq đã kịp bình phục chấn thương để hội quân cùng các đồng đội cho VL thứ 2 World Cup 2026.

Bên cạnh đó, ĐT Iraq cũng đang chờ đợi trường hợp của Zidane Iqbal. Cầu thủ từng thuộc biên chế Man Utd chưa chắc sẽ tham dự vòng loại World Cup 2026 đợt này do gặp chấn thương. Tuy vậy, anh vẫn được đăng ký trong thành phần của Utrecht  tại giải VĐQG Hà Lan cho trận gặp Excelsior vào ngày 13/11.

Danh Nguyễn | 15:00 10/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục