Vĩnh Long bất ngờ hạ gục Thông Tin Lienvietpostbank

00:00 Thứ hai 09/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBất ngờ lớn đã diễn ra ở vòng bảng giải bóng chuyền các CLB trẻ vô địch toàn quốc 2017.

DSC00390

 Vĩnh Long (áo xanh) gây bất ngờ trước nhà ĐKVĐ. Ảnh: Internet.

Cùng toàn thắng ở vòng bảng, Thông tin Lienvietpostbank và Truyền hình Vĩnh Long bước vào cuộc đối đầu nhằm tranh ngôi nhất. Trước cuộc đối đầu nàym Thông tin Lienvietpostbank vẫn được đánh giá cao hơn cả về bề dày thành tích, con người và thương hiệu, họ cũng đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu này.

Nhập cuộc với lối chơi khá đơn giản, Vĩnh Long đã phải nhận thất bại trong ván đầu với tỷ số 17-25. Tuy nhiên sau đó, sự tỏa sáng của hai cá nhân Bích Tuyền và Nhã Phương đã giúp đội bóng của HLV Hoàng Oanh thắng 25-15 trong ván hai.

Thế trận giằng co diễn ra trong ván ba nhưng ở những điểm số quyết định, Vĩnh Long vẫn là đội bóng chính xác hơn với chiến thắng 25-22. Dù sau đó thua đậm 11-25 ở ván thứ tư, song tinh thần thoải mái đã giúp Vĩnh Long thắng nghẹt thở 15-13 ở ván năm quyết định.

Chiến thắng giúp Vĩnh Long vươn lên giành ngôi nhất bảng và chỉ phải gặp đội bóng xếp hạng 4 bảng D ở tứ kết. Trong khi đó, với Thông tin Lienvietpostbank, cơ hội vẫn chưa phải là chấm hết khi đây mới là những trận đấu tính điểm tại vòng bảng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:00 09/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục