Vincent Kompany nhắm mượn sao Liverpool

15:18 Chủ nhật 28/05/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Liverpool đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí tại sân Anfield, do đó, anh có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới, theo trang Football Insider.

 

Gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái nhưng cho đến nay, những màn trình diễn của Fabio Carvalho tại sân Anfield là không đáp ứng được kỳ vọng. 

Tài năng trẻ người Bồ Đào Nha không thể cạnh tranh một suất đá chính nơi hàng tiền vệ The Kop và chỉ được xem là phương án dự bị của HLV Jurgen Klopp. Do đó, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng, nửa đỏ vùng Merseyside sẽ để cựu cầu thủ Fulham ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng. 

Vincent Kompany nhắm mượn sao Liverpool - Bóng Đá

Fabio Carvalho có thể rời Liverpool. 

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Burnley đã nhắm đến Fabio Carvalho như một sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. 

Đoàn quân của HLV Vincent Kompany đang nhắm đến những gương mặt chất lượng đang không tìm được chỗ đứng tại các CLB hàng đầu Premier League để bổ sung sức mạnh đội hình. Cuộc chiến trụ hạng tại EPL năm sau hứa hẹn rất căng thẳng nên Burnley sẽ cần phải gia cố lực lượng nhằm có thể trụ lại ở sân chơi bóng đá hàng đầu nước Anh. Do đó, Fabio Carvalho hứa hẹn trở thành phương án tăng cường nhân sự hiệu quả cho đội chủ sân Turf Moor.

Phi Yến | 14:20 28/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục