Vince Carter sẽ là người đầu tiên tại NBA làm được điều này ở mùa giải tới

11:07 Thứ sáu 08/03/2019

TinTheThao.com.vnTrong lần phỏng vấn gần đây nhất, Vince Carter nói rằng anh sẽ quyết định thi đấu thêm một mùa giải nữa.

Vince Carter đang ở mùa giải thứ 21 trong sự nghiệp của mình tại NBA, nhưng có vẻ như kế hoạch giải nghệ không nằm trong từ điển của ngôi sao này mùa giải tới. Vince Carter, người đàn ông 42 tuổi đã có buổi thảo luận ngắn với chương trình "Pardon the Interruption" của ESPN về tương lai của mình tại giải đấu. Qua đó, Vince Carter cho biết anh ấy không biết khi nào mình sẽ nghỉ hưu.

"Tôi nghĩ rằng tôi có thể thi đấu thêm một mùa giải nữa", cầu thủ kỳ cựu của Atlanta Hawks chia sẻ "Vào cuối mùa giải, tôi thường tự đánh giá xem cơ thể mình đang cảm thấy như thế nào. Và nếu như các cuộc gọi tới từ các đội bóng xuất hiện và thể hiện sự quan tâm tới tôi, đó rõ ràng là một cơ hội tốt".

Siêu sao người Mỹ bắt đầu gia nhập NBA vào năm 1998 thông qua sự lựa chọn thứ 5 tại vòng 1 của Golden State Warriors. Tuy nhiên, Toronto Raptors đã nhanh chóng giao dịch với Warriors và đổi Antawn Jamison để có được chàng tân binh này.

Trong suốt những năm tháng gắn bó tại Toronto Raptors, Vince Carter đã gây dựng lên tên tuổi của mình và luôn là một trong những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Trải qua 21 năm thi đấu tại NBA, Vince Carter đã khoác lên mình màu áo của 8 đội bóng bao gồm Raptors (98-04), Nets (04-09), Magic (09-10), Suns (10-11), Mavericks (11-14), Grizzlies (14-17), Kings (17-18) và Atlanta Hawk.

kGB9jBX

 Tổng kết số áo Vince Carter từng khoác trong 21 năm sự nghiệp của mình tại NBA.

Nếu Vince Carter tiếp tục thi đấu tại mùa giải 2019-2020 tới đây, anh sẽ là cầu thủ đầu tiên tại NBA xuất hiện trên sân bóng với tư cách cầu thủ trong 4 thập kỷ liên tiếp.

Vince Carter đang là một trong những cầu thủ truyền tải nhiều thông điệp đáng quý nhất ở giải đấu ở thời điểm hiện tại. Thay vì rượt đuổi cơ hội để có được danh hiệu, Vince Carter lại chọn cách đi truyền cảm hứng tới những thế hệ tài năng tiếp theo của giải đấu.

Ở mùa giải năm nay, thay vì ký với một đội bóng mạnh có cơ hội cạnh tranh danh hiệu thì Vince Carter lại ký hợp đồng với Atlanta Hawk, một trong những đội ngũ tập hợp nhiều cầu thủ trẻ tại giải đấu. Mặc dù đã không còn ở đỉnh cao của phong độ, nhưng những đóng góp của người đàn ông này cho đội bóng chủ sân State Farm Arena vẫn vô cùng đáng trân trọng.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 10:47 08/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục