Villas-Boas e ngại "người cũ" của Man Utd

23:27 Thứ sáu 10/02/2012

Trước trận đấu với Everton sắp tới, ông thầy của Chelsea đang tỏ ra rất thận trọng đối với cựu tiền vệ "ruột" của Quỷ Đỏ- Darron Gibson.

Sau quãng thời gian dài không tìm được chỗ đứng tại MU, "sản phẩm" chính hiệu từ lò đào tạo trẻ của MU đành khăn gói sang Everton hồi giữa tháng 1 vừa qua. Và sau đó, anh đã nhanh chóng được "lên mặt báo" với vai trò cầu thủ giúp Everton hạ gục Man City trong trận đấu cách đây ít lâu. Chính vì thế, ngày hôm nay, ông thầy người Bồ của Chelsea đã trả lời cho báo chí rằng sẽ rất thận trọng với cầu thủ này vì không muốn nhận một kết quả buồn ở sân Goodison Park.

Darron Gibson đang có khởi đầu "khá nuột" ở Everton

Khi được hỏi về đánh giá của ông dành cho nửa xanh vùng Merseyside, Villas Boas cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Everton bởi thành tích của chúng tôi ở sân của họ không ấn tượng cho lắm." Và đặc biệt trong chuyến làm khách này, Ngài đặc biệt 2.0 càng phải thận trọng hơn sau khi The Toffees đã có trong tay "hàng ngon giá rẻ"- Darron Gibson: "Đó sẽ là một trận đấu khó khăn bởi sức mạnh của Everton đã được tăng lên đáng kể sau kì chuyển nhượng vừa qua. Thật tốt cho Darron Gibsson khi tiền vệ này đã được chơi nhiều hơn bởi vì cậu ấy rất tài năng".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người BĐN này cũng quan tâm tới một chân sút "mới mà cũ" của Everton đó là Landon Donovan: "Ngoài Gibson, Donovan cũng đáng dè chừng. Việc cậu ấy trở lại đã giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Vì thế sụ góp mặt của Gibson và cả Donovan trong trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ gây thêm khó khăm cho Chelsea. Họ đã mạnh lên rất nhiều so với lần Chelsea gặp họ vào đầu mùa."

Ở một động thái khác, tiền đạo Landon Donovan cũng đã có phát biểu trước trận đấu giữa Everton và Chelsea sắp diễn ra. Theo đó, tiền đạo người Mỹ này đang rất tự tin vào đội nhà: "Khi tôi ở đây lần gần nhất, chúng tôi đã đánh bại Man United, Man City, đó là lí do chúng tôi không phải e sợ bất cứ đội bóng nào cả. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho Chelsea. Họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi có cơ hội và chúng tôi sẽ cố gắng vì điều đó"
Minh Ngân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục