Viktor Troicki còn oán ITF

14:39 Thứ tư 23/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tay vợt người Serbia Viktor Troicki vẫn còn rất hậm hực Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) sau quyết định tuyên phạt cấm thi đấu vì dính líu đến doping.

Sau khi hoàn tất án phạt, Viktor Troicki đã trở lại thi đấu ở giải Gstaad (Thụy Sĩ), và giành được chiến thắng đầu tay trước Dominic Thiem. Đây là một tín hiệu tích cực dành cho cựu số 12 thế giới trên con đường trở lại tốp 20. Dù vậy, thành viên từng vô địch giải Davis Cup cùng tuyển Serbia vẫn còn rất cay cú với ITF.

"Tôi luôn cảm thấy cay đắng với những gì đã xảy ra, về án phạt. ITF như muốn hủy diệt tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên họ đã công kích tôi ở tòa và hủy hoại sự nghiệp của tôi ra sao. Mục tiêu của tôi lúc này là chứng minh cho họ thấy đã thất bại trong việc thực hiện điều đó", Viktor Troicki nói.

Ngoài ra, tay vợt người Serbia cũng thể hiện rõ quyết tâm tìm lại vinh quang như ngày xưa, bất chấp việc cải thiện thứ hạng lúc này rất khó khăn. "Không hề dễ dàng để thi đấu trở lại sau một đống vỡ vụn. Giờ đây, tôi phải thi đấu với điều luật bảo vệ thứ hạng, nhưng tôi biết mình có thể trở lại thứ hạng tốp như trước kia.

Tôi đã từng là một tay vợt có thứ hạng cao và chạm trán với những tên tuổi hàng đầu. Do đó, tôi tin mình có thể làm được điều đó một lần nữa", Viktor Troicki cho biết.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục