Việt Nam xin đăng cai trận play-off với Indonesia

15:36 Chủ nhật 10/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF), ông Nguyễn Quốc Kỳ đã chính thức xác nhận thông tin Việt Nam xin đăng cai trận play-off với đội tuyển Indonesia vào đầu tháng 3 tới.

Việt Nam từng đăng cai hai sự kiện liên quan đến Davis Cup vào năm 2014. Ảnh: Internet.

Dự kiến trận đấu play-off giữa Việt Nam với đội tuyển Indonesia diễn ra vào ngày 4 đến 6-3 tới tại Indonesia. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ có vé trụ hạng và đi tiếp vào vòng trong tranh suất thăng hạng lên nhóm 1. Trong khi đội thua hành trình sang Sri Lanka gặp đội chủ nhà để xác định đội thắng trụ hạng nhóm 2, đội thua xuống hạng nhóm 3.

Tuy nhiên mới đây Indonesia xin rút lui và hủy kế hoạch đăng cai vì lo ngại vấn đề an ninh. Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng thư ký VTF cho hay Việt Nam đã gửi đơn xin đăng cai thay cho Indonesia và nếu không có gì thay đổi thì nhiều khả năng các tay vợt Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận đấu quan trọng này.

Đội tuyển Việt Nam lẽ ra tập trung từ ngày 1/1 vừa qua với nhiều gương mặt chủ lực như Hoàng Nam, Hoàng Thiên, Linh Giang, Minh Tuấn... Tuy nhiên vì Hoàng Nam, Hoàng Thiên và Linh Giang bận bịu với giáo án tập huấn riêng nên kế hoạch không thành. Hai tay vợt Hoàng Nam, Hoàng Thiên thậm chí chỉ có thể hội quân cùng đội tuyển khoảng hai tuần trước giải.

VTF cũng đang có ý định gọi bổ sung tay vợt Việt kiều Nga 20 tuổi, Nguyễn Gia Bảo Tri.

Nam Anh | 15:18 10/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục