Việt Nam vô địch, báo thân Real Madrid tán dương một cái tên

18:31 Thứ hai 17/12/2018

TinTheThao.com.vnTờ báo thân Real Madrid ở Tây Ban Nha, AS đã đưa ra lời tán dương với một cầu thủ Việt Nam sau trận chung kết AFF Cup tại Mỹ Đình vừa qua.

Đối đầu tuyển Malaysia trong hai lượt trận chung kết AFF Cup, tuyển Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Đây là một chiến tích tuyệt vời của thầy trò HLV Park Hang-seo vì đã sau 10 năm, chúng ta mới lại có cơ hội bước lên ngôi vị cao nhất của giải bóng đá hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đưa tin về chiến thắng của tuyển Việt Nam, tờ báo thân Real Madrid tại Tây Ban Nha, AS đã có bài đăng: "Tuyển Việt Nam đã đăng quang ngôi vương một cách thuyết phục sau chiến thắng trước Malaysia. Bàn thắng duy nhất của Anh Đức là quá đủ để giúp thầy trò HLV Park Hang-seo nâng cúp sau khi đã cầm hòa đối thủ 2-2 trên sân khách trước đó. 

Việt Nam vô địch, báo thân Real Madrid tán dương một cái tên - Bóng Đá

Tờ AS đánh giá cao vai trò của thủ thành Văn Lâm trong trận đấu ở Mỹ Đình vừa qua.  

Đáng chú ý, thủ thành Văn Lâm đã thực hiện rất nhiều pha cứu thua đẹp mắt để giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc. Anh chính là một trong những gương mặt góp công lớn mang về chức vô địch cho tuyển Việt Nam". 

Phi Yến | 16:10 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục