Việt Nam vô địch AFF Cup, báo Trung Quốc khen ngợi một người

16:05 Thứ hai 17/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Trung Quốc đã khen ngợi đặc biệt một nhân vật của đội tuyển Việt Nam sau chiến tích vô địch AFF Cup 2018 vừa qua.

Đối đầu tuyển Malaysia ở chung kết AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam đã có 2 trận đấu tuyệt vời để giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-2 va đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Các cầu thủ của chúng ta đã có một màn trình diễn tuyệt vời xuyên suốt hành trình của giải. Quang Hải với phong độ ấn tượng đã đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup, bộ ba trung vệ Đình Trọng - Duy Mạnh - Ngọc Hải là nền tảng thành công của đội hay thủ thành Văn Lâm với những pha cứu thua xuất sắc đều là những gương mặt đáng để nhắc đến. 

Tuy nhiên, theo tờ báo Sina của Trung Quốc, nhân vật đóng góp công lớn phải kể đến HLV Park Hang-seo, chiến lược gia đã dẫn dắt đội tuyển đến với vinh quang cuối cùng.

Việt Nam vô địch AFF Cup, báo Trung Quốc khen ngợi một người - Bóng Đá

Báo Trung Quốc đánh giá cao vai trò của HLV Park Hang-seo trong chiến tích vô địch AFF Cup 2018 của tuyển Việt Nam.  

Cụ thể, tờ Sina viết: "Dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang-seo, tuyển Việt Nam đã có một năm 2018 thành công khi về nhì ở giải U23 Châu Á, lọt vào top 4 ASIAD 2018 và vô địch AFF Cup 2018. Trước trận đấu với Malaysia ở Mỹ Đình, thầy Park cũng đã nói tuyển Việt Nam đã sẵn sàng để đăng quang ngôi vô địch, kết quả sau đó thật tuyệt vời". 

Phi Yến | 14:05 17/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục