Việt Nam thua sát nút, đồng nghiệp lên tiếng về Đặng Văn Lâm

21:41 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành Đinh Xuân Việt đã có những nhận xét về màn trình diễn của Đặng Văn Lâm trong trận cầu vừa qua.

Đối đầu với đội tuyển Australia trên sân vận động Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội nhận được một quả penalty khi sau cú sút của Nguyễn Phong Hồng Duy, bóng đã chạm tay hậu vệ Rhyan Grant ngay trong vòng cấm. 

Tổ VAR ngay lập tức vào cuộc nhưng sau khi tham khảo băng ghi hình, trọng tài Al-Jassim đã đưa ra quyết định, không thổi phạt 11m và cho trận đấu được tiếp tục. Kết quả, sau 90 phút thi đấu, tuyển Việt Nam đã để thua với tỷ số 0-1 với pha lập công duy nhất được ghi bởi chính Rhyan Grant. 

3 điều khó của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 8 - Bóng Đá

Tái xuất trong khung gỗ của tuyển Việt Nam, Đặng Văn Lâm đã không thể có một trận đấu giữ trắng lưới.  

Nhận xét về bàn thua mà Đặng Văn Lâm phải nhận, thủ thành Đinh Xuân Việt đã có những chia sẻ trên trang Facebook cá nhân về người đồng nghiệp rằng: "Lâu rồi Lâm không thi đấu, không gặp đồng đội và tập nhiều với họ nên thông tin liên lạc với đồng đội phía trước cầu môn sẽ ít đi. Đôi khi sự hô hào cũng có phần hạn chế.

Lâm cũng đứng sâu bảo vệ gôn nhà mà quên bắt bài tình huống treo vào của đối phương, hậu vệ cũng không nghĩ họ tạt quả hay như vậy, bóng cuộn ra rất khó cho thủ môn. Australia đá giữ sức, mọi toan tính của họ quá chuẩn.

Nhưng dù sao, anh em nhớ giữ gìn sức khỏe, đá như vậy quá hay rồi. Tích xanh trong lòng người hâm mộ. Dành tất cả sức lực để chiến với Trung Quốc là hợp lý nhất”.

Phi Yến | 20:43 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục