Việt Nam thua Oman, Hồng Sơn nhận xét về Văn Toản

23:08 Thứ năm 14/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ thành Dương Hồng Sơn đã có những nhận xét về người đàn em, Nguyễn Văn Toản sau thất bại của tuyển Việt Nam trước Oman.

Đụng độ tuyển Oman, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ giành điểm nhưng chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang-seo lại phải nhận thất bại 1-3, qua đó tiếp tục đứng cuối bảng B vòng loại cuối cùng tranh vé dự World Cup 2022 khu vực Châu Á. 

Đáng chú ý, ở bàn thua thứ 2 của tuyển Việt Nam, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã không thể làm chủ được vòng cấm khi bị các cầu thủ Oman dồn ép, dẫn đến bàn thua từ quả phạt góc. 

Nhận xét về màn trình diễn của người đàn em trong trận đấu vừa qua, cựu danh thủ Dương Hồng Sơn cho biết trên Soha: "Theo tôi, vị trí thủ môn quan trọng là phải chỉ huy được hàng phòng ngự, làm sao cho mình có khoảng trống để chơi bóng. Còn khi đã không có khoảng trống, cộng thêm việc bị che khuất tầm nhìn, tình huống lại đông người quá thì mình rơi vào cảnh không di chuyển được.

Việt Nam thua Oman, Hồng Sơn nhận xét về Văn Toản  - Bóng Đá

Nguyễn Văn Toản được thầy Park tin tưởng trao suất bắt chính trong trận đấu gặp Oman. 

Đội tuyển Việt Nam thua bàn đó, tôi nghĩ do các bạn ấy tập trung người nhiều quá nhưng lại không theo tình huống bóng. Đường bóng này nhìn thì đơn giản nhưng thực ra rất nguy hiểm. Thủ môn nếu không chỉ huy được hàng phòng ngự, không đẩy được đối phương lên thì khó có khoảng trống mà chơi.

Tôi cho rằng Văn Toản chơi một trận đấu khá tốt, ra vào hợp lý, nhưng ở bàn thua phạt góc, tôi nghĩ thủ môn cần chỉ huy hàng phòng ngự để đẩy đối phương lên, tìm cho mình tầm nhìn và khoảng trống để chơi bóng".

Phi Yến | 22:10 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục