Việt Nam thua đáng tiếc, chuyên gia nói lời thẳng thắn về Duy Mạnh

20:29 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải đã có những phát biểu về màn trình diễn của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trong trận đấu vừa qua.

Làm khách trên sân Saudi Arabia, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu đầy nỗ lực và bất ngờ vươn lên dẫn trước sau cú sút xa đẹp mắt của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 

Dù vậy, tấm thẻ đỏ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trong hiệp 2 đã làm thay đổi thế trận và chung cuộc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải nhận thất bại 1-3. 

Tuy nhiên, theo nhận xét của chuyên gia Vũ Mạnh Hải, Duy Mạnh thực tế đã có màn thể hiện xuất sắc và việc anh phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ là 1 rủi ro.

Việt Nam thua đáng tiếc, chuyên gia nói lời thẳng thắn về Duy Mạnh  - Bóng Đá

Với thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Saudi Arabia, Duy Mạnh sẽ buộc phải vắng mặt trong cuộc chạm trán với Australia. 

Phát biểu ý kiến trên trang Soha, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết: "Duy Mạnh trận này chơi xuất sắc. Ở hiệp 1, cậu ấy đã cứu được một bàn thua trông thấy và chơi ổn định. Còn về tình huống phải nhận thẻ vàng thứ hai, tôi nghĩ đó là một rủi ro. Khi đã ngăn cản bàn thắng bằng tay thì trọng tài rút thẻ mình phải chịu thôi.

Đó cũng là điều không may của đội tuyển Việt Nam ở trận đấu này, khi Duy Mạnh phải nhận một tấm thẻ vàng rất đau đớn.Tất nhiên tình huống này, Saudi Arabia cũng đã có pha dàn xếp tấn công rất hay. Họ đánh vào nách, xiên thủng hàng thủ tuyển Việt Nam rồi trả bóng ngược lên. Nếu Duy Mạnh không lăn xả thì Saudi Arabia cũng sẽ có bàn thắng".

Phi Yến | 19:59 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục