Việt Nam thắng đậm Singapore ở trận mở màn bóng ném bãi biển SEA Games

14:24 Thứ bảy 07/05/2022

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 2-0 trước Singapore chiều 6/5 tại Quảng Ninh.

Với vị thế của nhà đương kim vô địch SEA Games, tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam áp đảo ngay từ khi bắt đầu. Với 3 cú ném thành công ghi 6 điểm, các cầu thủ Việt Nam dẫn trước Singapore với tỷ số 6-0. Các chàng trai áo vàng càng thi đấu càng hay với những pha phối hợp và ghi điểm chuẩn xác.

Đội tuyển bóng ném bãi biển nam Việt Nam dần nới rộng khoảng cách. Trong khi các pha phối hợp của Singapore dễ dàng để chủ nhà bắt bài. Kết thúc hiệp đầu, tuyển Việt Nam dẫn trước 1-0 với phần thắng 18-8.

Screen Shot 2022-05-07 at 14.22.12

 Bóng ném bãi biển nam Việt Nam khẳng định vị thế số một khu vực. Ảnh: AHF.

Sau giờ nghỉ, Việt Nam vẫn trình diễn thế trận lấn lướt. Điều này tạo nên không khí cuồng nhiệt ở khu thi đấu Tuần Châu, Hạ Long. Các vận động viên Việt Nam kéo dãn đội hình của Singapore với những pha chuyền bóng chuẩn xác ở tốc độ cao.

Kết thúc 10 phút thi đấu hiệp hai, các chàng trai Việt Nam giành thêm set thắng với tỷ số 17-7. Chiến thắng chung cuộc 2-0 với hiệu số bàn thắng thua đậm giúp bóng ném bãi biển nam Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Lan để thua Philippines sau 2 set với cùng tỷ số 16-20.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Philippines lúc 17h ngày 7/5 tại lượt trận thứ hai. Các trận đấu của môn bóng ném bãi biển nam sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn 2 lượt đi và về để xác định nhà vô địch. Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 4 đội gồm Thái Lan, Philippines, Singapore và Việt Nam.

Tại SEA Games 2019, bóng ném bãi biển nam Việt Nam giành tấm HCV cuối cùng, thứ 98 cho Đoàn Thể thao Việt Nam.

Theo Duy Minh - Zing.vn | 22:56 06/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục