"Việt Nam rất sợ các chân sút Malaysia"

11:33 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnCựu HLV Malaysia, ông Dollah Salleh đã có những phát biểu trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình.

Trận đấu lượt đi giữa tuyển Việt Nam và Malaysia tại Bukit Jalil, hai đội đã thi đấu giằng co và kết thúc 90 phút với tỷ số hòa 2-2.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có được rất nhiều lợi thế khi trở về sân nhà Mỹ Đình. Đặc biệt, chỉ cần hòa đối thủ với cách biệt dưới 2 bàn, ngôi vương AFF Cup 2018 chắc chắn sẽ thuộc về tuyển Việt Nam. 

Tuy nhiên, nhận xét về trận đấu tới, cựu HLV Malaysia, ông Dollah Salleh lại cho biết ưu thế đang thuộc về "Những chú hổ Đông Nam Á" khi phát biểu: "Trận lượt đi, Malaysia đã để tuyển Việt Nam cầm hòa 2-2 nên tại Mỹ Đình, chúng tôi buộc phải chơi tấn công để san bằng khoảng cách bàn thắng.

Cựu HLV Malaysia cho rằng tuyển Việt Nam rất sợ các chân sút của đối phương.  

Tuyển Malaysia hiện đang có rất nhiều chân sút lợi hại như Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid, Zaquan Adha hay Norshahrul Idlan Talaha. Tôi thấy, tuyển Việt Nam rất sợ các tiền đạo Malaysia và đó sẽ là cơ hội để chúng tôi ghi bàn trong trận tới".

Cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tại Mỹ Đình. 

Phi Yến | 09:16 15/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục