Việt Nam đè bẹp Singapore, sao Việt kiều có lời nhắn gửi

19:17 Thứ năm 22/09/2022

TinTheThao.com.vnTân binh Việt kiều vừa cập bến CLB Phố Hiến, Tony Lê Tuấn Anh đã có những chia sẻ sau chiến thắng vừa qua của tuyển Việt Nam.

Chứng kiến tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm 4-0 trước tuyển Singapore, tiền vệ Tony Lê Tuấn Anh đã gửi những lời chúc mừng đến người đồng đội cũ, Hồ Tấn Tài, đồng thời cũng có những bày tỏ được trang Thethao247 dẫn lời: "Sau buổi tập, tôi vừa theo dõi trận Việt Nam vs Singapore. Tôi rất vui khi thấy anh Hồ Tấn Tài ghi bàn cho ĐTQG. Trước đây, tôi từng cùng anh ấy thi đấu cho Bình Định. Anh Tấn Tài đá càng ngày càng 'vào form'. Tôi chúc mừng anh Tài cũng như chiến thắng của toàn đội

Đợt này, trước khi về Việt Nam thì bản thân tôi đã có sự chuẩn bị kỹ càng hơn. Những ngày tháng được ăn tập ở Bình Định giúp bản thân tôi đúc rút ra được nhiều kinh nghiệm cho lần trở lại này.

 - Bóng Đá

Tony Lê Tuấn Anh gửi lời chúc mừng đến người đồng đội cũ, Hồ Tấn Tài. 

Tôi thấy Phố Hiến là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ trẻ hơn so với hồi tôi còn ở Quy Nhơn. Một điều khác biệt nữa mà tôi nhận ra đó là, CLB Phố Hiến tập với giáo án giống ở châu Âu do HLV trưởng là người châu Âu.

Khi mới sang Việt Nam, tôi khá bất ngờ khi biết rằng cầu thủ không được phép về nhà mà phải ở cùng đội. Đây là điểm khác giữa bóng đá Việt Nam và CH Séc nói riêng hay châu Âu nói chung. Tôi đã làm quen với việc này từ hồi còn khoác áo Bình Định.

Mục tiêu của tôi ở CLB Phố Hiến là được ra sân nhiều, tích lũy kinh nghiệm, quen hơn với môi trường, văn hóa ở Việt Nam và cả thời tiết nữa".

Đăng Huy - theo xevathethao.com.vn | 18:19 22/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục