Việt Nam đấu Thái Lan: Văn Toàn đá chính, Công Phượng dự bị?

10:30 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnVới phong độ đang rất tốt, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được HLV Park Hang-seo sử dụng ngay từ đầu trong trận gặp Thái Lan.

Ngày mai, trận đấu đang được rất nhiều người hâm mộ hai nước lẫn khu vực Đông Nam Á chờ đợi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Thammasat sẽ được diễn ra.

Việt Nam đấu Thái Lan: Văn Toàn đá chính, Công Phượng dự bị? - Bóng Đá

 Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được đá chính ngay từ đầu khi gặp Thái Lan.

Sở dĩ, trận đấu này thu hút được nhiều sự chú ý là bởi "ân oán" giữa hai nền bóng đá từ trước đến nay trong khu vực, cùng với đó, sau những thất bại liên tiếp trước các cấp độ ĐT Việt Nam thì Thái Lan đang rất khao khát giành thắng lợi để vực dậy niềm tin người hâm mộ xứ Chùa vàng.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo đang thể hiện một bộ mặt rất khác đó là sự tự tin trong lối chơi và tinh thần thi đấu ngoan cường. Vì thế, ĐT Thái Lan hứa hẹn sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

Ở lần chạm trán gần nhất tại King's Cup, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất đến từ "lão tướng" Nguyễn Anh Đức trong những phút bù giờ cuối cùng. Dù vậy, tính chất trận đấu đó không quá quan trọng bằng cuộc đối đầu vào ngày mai.

Do không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu này, nên nhiều người tin rằng HLV Park Hang-seo sẽ không có nhiều thay đổi về nhân sự so với cuộc đối đầu gần nhất tại King's Cup mới đây, ngoại trừ những cầu thủ đang có phong độ không tốt hoặc chấn thương.

Theo đó, với phong độ đang cao tại Thai League, chắc chắn thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục là sự lựa chọn số một của HLV Park Hang-seo trong khung gỗ ĐT Việt Nam

Bộ ba trung vệ gần như vẫn là Duy Mạnh lệch phải, Tiến Dũng ở trung tâm và đội trưởng Quế Ngọc Hải lệch trái. Đây là hệ thống phòng ngự đã được HLV Park Hang-seo sử dụng tại King's Cup.

Ở hàng tiền vệ, với việc chấn thương đang tiến triển tốt và đã có thể thi đấu, Trọng Hoàng vẫn được tin tưởng bên hành lang cánh phải. Ở cánh trái, Văn Hậu nếu cho thấy mình có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thì sẽ đảm nhận nhiệm vụ này.

Hai tiền vệ trung tâm nhiều khả năng sẽ là tiền vệ Huy Hùng và Đỗ Hùng Dũng, đây là sự lựa chọn hợp lý để chống lại những cầu thủ giàu sức mạnh bên phía ĐT Thái Lan như Tanaboon Kesarat hay Sarach Yooyen.

Trên hàng công, Quang Hải vẫn là gương mặt được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin nhất để dẫn dắt lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong khi đó, nhiều khả năng Văn Toàn sẽ được sử dụng ngay từ đầu để tận dụng tốc độ, sự nhanh nhẹn của tiền đạo này để xuyên phá hàng phòng ngự Thái Lan. 

Việt Nam đấu Thái Lan: Văn Toàn đá chính, Công Phượng dự bị? - Bóng Đá

 Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam khi gặp Thái Lan.

Chơi cao nhất trên hàng công ĐT Việt Nam vẫn là tiền đạo Nguyễn Anh Đức, dù đã có dấu hiệu tuổi tác, nhưng kinh nghiệm và khả năng chọn vị trí của Đức "E'to" không phải bàn cãi quá nhiều.

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 ngày mai trên SVĐ Thammasat.

Tịnh Đế | 10:10 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục