Việt Nam đấu Malaysia, Chelsea có lời nhắn gửi

20:30 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnFanpage CLB Chelsea trên Facebook đã có những lời nhắn gửi đến ĐT Việt Nam trước thềm cuộc chạm trán ĐT Malaysia.

Sau chiến thắng ấn tượng trước Đội tuyển Indonesia với tỷ số 4-0, các cầu thủ Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào thách thức tiếp theo mang trên Đội tuyển Malaysia. 

Thực tế, "Những chú hổ Malay" vẫn còn cơ hội giành vé đi tiếp nên họ sẽ rất quyết tâm và hứa hẹn gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Trước thềm màn so tài này, Fanpage CLB Chelsea đã có những lời nhắn gửi đến Đội tuyển Việt Nam. 

Cụ thể, trang mạng xã hội của The Blues có dòng trạng thái cảm xúc: "Thừa thắng - Tiến lên! Chắc chắn các fan Việt Nam đều đang mong chờ chiến thắng tiếp theo dành cho 'Những chiến binh sao vàng'. Chelsea FC chúc ĐT Việt Nam sẽ chơi với phong độ cao nhất trong trận đấu vào tối nay! Tiến lên Việt Nam!"

Việt Nam đấu Malaysia, Chelsea có lời nhắn gửi - Bóng Đá

Dòng động viên Tuyển Việt Nam của Fanpage CLB Chelsea. Ảnh chụp màn hình.  

Được biết, ngoài những dòng động viên tuyển Việt Nam, Fanpage Chelsea cũng dành những lời chúc cho 2 cầu thủ Emerson và Jorginho, các ngôi sao sẽ ra sân trong màu áo tuyển Italia ở trận khai màn EURO 2020 đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ. 

Quay trở về tình hình bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đang xếp ở vị trí đầu bảng với 14 điểm, xếp sau lần lượt là UAE (12 điểm), Thái Lan, Malaysia (cùng 9 điểm), Indonesia (1 điểm).

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay - 11/06 (giờ Việt Nam).

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Fulham: 

 
Phi Yến | 19:32 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục