Việt Nam 4-0 Indonesia: Sân khấu của những "kép phụ"

04:41 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia nhờ công lớn của những người đóng thế xuất sắc.

1. Vũ Văn Thanh thay Nguyễn Trọng Hoàng

Trong ngày Trọng Hoàng bị treo giò vì thẻ phạt, Văn Thanh đã có màn trình diễn chói sáng. Những pha bứt tốc mạnh mẽ ở hành lang cánh phải đã mang lại nhiều cơ hội nguy hiểm cho ĐT Việt Nam trong hiệp 1. Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 ở hiệp 2 là minh chứng cho một ngày thi đấu thăng hoa của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Có thể nói, Văn Thanh đã mang những gì hay nhất của mình trong màu áo CLB lên đội tuyển quốc gia ở trận đấu vừa qua.

Tuyển Việt Nam thăng hoa trước Indonesia nhờ những người đóng thế hoàn hảo - Bóng Đá

Vũ Văn Thanh ấn định tỷ số 4-0 cho ĐT Việt Nam trước ĐT Indonesia.

2. Nguyễn Phong Hồng Duy thay Đoàn Văn Hậu

Sau những phút đầu thi đấu chệch choạc, Hồng Duy đã lấy lại sự tự tin với những pha leo biên của mình. Tình huống đáng chú ý nhất ở hiệp 1 của cầu thủ gốc Bình Phước là pha đi bóng vượt qua hai cầu thủ Indonesia và tạt vào nhưng không thành bàn.

Tuyển Việt Nam thăng hoa trước Indonesia nhờ những người đóng thế hoàn hảo - Bóng Đá

 Nguyễn Phong Hồng Duy có ngày thi đấu chói sáng với hai pha kiến tạo.

Ở hiệp 2, Hồng Duy đã tỏa sáng rực rỡ với hai pha kiến tạo cho Tiến Linh và Quang Hải ghi bàn. Cầu thủ của HAGL đã có một ngày thi đấu ấn tượng và cho thấy anh xứng đáng trong vai "kép phụ" cho Đoàn Văn Hậu.

3. Nguyễn Công Phượng thay Nguyễn Văn Toàn

Công Phượng tiếp tục cho thấy cái duyên của mình với vai trò "siêu dự bị" khi vào sân thay thế cho người bạn thân Văn Toàn ở đầu hiệp 2. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 tiếp tục cho thấy giá trị của cầu thủ người Nghệ An. Cầu thủ sinh năm 1995 vẫn sẽ là một "quân bài chiến lược" quan trọng của HLV Park Hang-seo trong hai trận đấu sắp tới.

4. Lương Xuân Trường thay Nguyễn Tuấn Anh

Nguyễn Tuấn Anh đã chơi xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm ở 35 phút đầu tiên. Nhưng lối chơi rắn của các cầu thủ xứ vạn đảo đã khiến "chàng Nhô" bị đau nhẹ. Để đảm bảo an toàn tránh chấn thương cho Tuấn Anh, thầy Park đã thay thế cầu thủ này bằng Lương Xuân Trường.

Tuyển Việt Nam thăng hoa trước Indonesia nhờ những người đóng thế hoàn hảo - Bóng Đá

Lương Xuân Trường đã chơi rất hay ở tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Vào sân từ ghế dự bị, Xuân Trường đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Cầu thủ gốc Tuyên Quang đã quán xuyến tốt khu vực giữa sân, tung ra những đường chuyền sáng sủa cho đồng đội. Cầu thủ của HAGL cũng có 1 cú sút xa quyết đoán trúng xà ngang. Trường "Híp" đã thay thế xuất sắc vị trí mà Tuấn Anh để lại.

Bốn cầu thủ "đóng thế" đã có màn trình diễn hoàn hảo trong trận gặp Indonesia. Họ đã góp phần đem lại chiến thắng cho ĐT Việt Nam và đem đến niềm vui dành cho NHM cả nước.

Nguyễn Hữu Danh | 03:43 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục