Việt kiều Pháp khoác áo CLB Khánh Hòa

17:42 Thứ hai 30/01/2023

Ryan Ha sẽ chơi cho đội tân binh V-League 2023 với bản hợp đồng 8 tháng sau khi trải qua hai giải giao hữu cùng HLV Võ Đình Tân.

 - Bóng Đá

 

Tiền vệ sinh năm 1997 vui mừng thông báo gia nhập đội bóng phố biển Khánh Hòa. Sau 2 tháng thử việc và chứng tỏ được năng lực của mình, Ryan Ha sẽ gắn bó với đội bóng hết mùa giải 2023.

"Tôi rất hạnh phúc khi khoác áo Khánh Hòa. Đội bóng là một tập thể tốt, đoàn kết, các cầu thủ giúp đỡ tôi nhiều trong quá trình hòa nhập. Đây là một cơ duyên, tôi chưa từng nghĩ sẽ chơi bóng ở V-League", anh chia sẻ với Zing News.

Ryan Ha sinh năm 1997 ở Pháp. Anh có ba và mẹ đều là người Việt Nam. Tiền vệ 25 tuổi thuận chân trái, sở trường là các pha sút phạt cố định. Anh từng chơi ở giải hạng 5 nước Pháp (Nacional 3) cho CLB Is-Selongey do cựu HLV CLB TP.HCM Alain Fiard huấn luyện.

HLV Võ Đình Tân đánh giá: "Ryan Ha có sinh ra và lớn lên ở nước ngoài nên có những tố chất mà cầu thủ Việt Nam không có. Ryan có thể lực tốt nhưng thiếu kinh nghiệm ở V-League và vài điểm hạn chế mà tôi đang khắc phục".

CLB Khánh Hòa thử chân Ryan Ha qua 2 giải giao hữu ở Lâm Đồng và Bình Dương. Anh phần nào cũng chứng tỏ được năng lực nhưng sẽ khó khăn để tìm suất đá chính ngay từ đầu mùa. Dẫu vậy, cầu thủ Việt kiều Pháp rất háo hức trước thử thách này.

Tân binh Việt kiều của đội bóng phố biển sẽ chơi ở hành lang cánh trái phía trên hàng công, hoặc sẽ đá tiền đạo. Chơi cùng anh sẽ là hai ngoại binh Douglas Starnley Ferreira và Yago Goncalves Nogueira Ramos.

CLB Khánh Hòa sẽ nhận được 50 triệu cho mỗi bàn thắng ở V-League 2023.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 16:31 30/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục