"Viên ngọc" của Koeman nổ súng, Barca sắp đón chào một huyền thoại mới

21:44 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ này lại lên tiếng và cho thấy phong độ rất cao dưới thời HLV Ronald Koeman.

Barcelona vừa có chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo để nối dài sự thăng hoa dưới thời HLV mới Ronald Koeman. Hình ảnh quật khởi của đội chủ sân Camp Nou là điều mà các CĐV yêu mến Blaugrana muốn thấy từ lâu, nay mới quay trở lại.

3 bàn thắng của Barca được ghi do công Ansu Fati, Sergi Roberto và 1 bàn phản lưới nhà của Lucas Olaza. Thắng lợi này mang ý nghĩa quan trọng giúp Barca bám đuổi Real Madrid và Atletico Madrid trong cuộc đua La Liga mùa này, đồng thời lấy lại sự tự tin nhất định đã đánh mất từ lâu.

Điều đáng nói hơn cả chính là bàn thắng của Ansu Fati. Sao trẻ sinh năm 2002 ra sân từ đầu trận thứ 2 liên tiếp và tiếp tục nổ súng để giúp đoàn quân HLV Koeman khai thông bế tắc. Bàn thắng này đồng thời giúp Ansu Fati chạm đến cột mốc ghi nhiều bàn như Bojan Krkic cho Barcelona trước 18 tuổi và tài năng người Guiné-Bissau chỉ còn kém một kỷ lục khác.

Ansu Fati keeps pushing the barriers - Bóng Đá

Ansu Fati tiếp tục làm nên lịch sử.

Cụ thể, chỉ cần 2 pha lập công nữa, Ansu Fati sẽ vượt qua Pablo Pombo Quintana - người đã ghi 11 bàn trước 18 tuổi trong mùa giải 1933/34. 31/10 mới là ngày sinh nhật tuổi 18 của Ansu Fati và đây là điều mà sao trẻ sinh năm 2002 hoàn toàn có thể chinh phục được.

Đã hơn 1 năm kể từ ngày được ra mắt đội 1 dưới thời HLV Ronald Koeman, Ansu Fati ngày càng phát triển và cho thấy anh đang là tài năng trẻ hay nhất tại xứ Catalan và La Liga.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:29 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục